Game MOBA Arena of fate tung trailer gameplay

16/08/2014 08:00 GMT+7

Hãng Crytek vừa tung ra trailer gameplay đầu tiên của Arena of fate, cùng một chi tiết lối chơi khác biệt với thể loại MOBA thông thường: mỗi trận chỉ kéo dài tối đa 20 phút.

Game MOBA Arena of fate tung trailer gameplay

Arena of fate là câu trả lời của cha đẻ dòng game FPS Crysis Warface, Crytek, dành cho “cơn sốt MOBA” của làng game thế giới. Qua giới thiệu, game mang phong cách khá casual với dàn tướng là những nhân vật cổ tích và hư cấu quen thuộc như Robin Hood, Frankenstein, Cô bé quàng khăn đỏ…

Qua đoạn trailer gameplay bên trên, có thể thấy lối chơi chủ đạo của game vẫn tương tự như những Liên minh huyền thoại hay Dota 2. Tuy nhiên, Crytek vẫn muốn có sự khác biệt với các đối thủ bằng cách đưa ra giới hạn thời gian cho mỗi trận chỉ tối đa 20 phút, thông qua hệ thống tính điểm.

Cụ thể, thay vì cứ cho các trận đấu kéo dài cho đến khi 1 phe phá hủy nhà chính của đối thủ, trong Arena of fate, đội nào đạt được 10 điểm, thông qua “tiêu diệt các mối hiểm họa rải rác trong đấu trường”, sẽ giành chiến thắng.

Nếu đến 20 phút mà không đội nào đủ 10 điểm, thì ai đang dẫn trước sẽ chiến thắng.

Hiện tại, trang chủ của Arena of fate đang mở cửa cho các game thủ đăng ký thử nghiệm Beta. Tương tự như Warface, Crytek cho biết Arena of fate sẽ là một game online hoàn toàn miễn phí.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.