Game MOBA siêu anh hùng Infinite Crisis đóng cửa chỉ sau 2 tháng ra mắt

03/06/2015 15:53 GMT+7

Infinite Crisis, game MOBA quy tụ các siêu anh hùng DC Comics đã phải nói lời từ giã game thủ chỉ sau 2 tháng vận hành chính thức.


Trailer giới thiệu Infinite Crisis

Infinite Crisis là tựa game MOBA với dàn nhân vật là các siêu anh hùng của DC Comics (Superman, Batman, The Flash, Wonder Woman…). Game do studio Turbine phát triển và được Warner Bros. Interactive Entertainment phát hành.

Hãng phát hành đaã thông báo, họ sẽ ngưng vận hành trò chơi này vào tháng 8 năm nay. Điều đáng nói là game chỉ mới vừa phát hành chính thức cho PC hồi cuối tháng 3 vừa qua, sau khoảng 1 năm Open Beta. Quả là một sản phẩm quá yểu mệnh dù có nội dung “bom tấn” (siêu anh hùng DC Comics) và đến từ một hãng phát triển tên tuổi (Turbine từng làm ra các game online nổi tiếng như Dungeons and Dragons Online hay The Lord of the Rings Online).

Game MOBA siêu anh hùng Infinite Crisis đóng cửa chỉ sau 2 tháng ra mắt

(Ảnh: Gameskinny)

Dù nhà phát hành không đưa ra lý do kết liễu game, nhưng nhiều game thủ cho rằng lý do quá dễ hiểu: cạnh tranh không nổi với hằng hà sa số các game theo thể loại MOBA khác vốn đang chen chúc tranh giành một thị phần rất nhỏ, trong khi phần lớn thị trường nằm trong tay 2 “đại gia” Liên Minh Huyền ThoạiDota 2.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.