Game mobile 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc sắp ra mắt tại Việt Nam

31/10/2017 15:08 GMT+7

Trò chơi được xây dựng theo phong cách đối kháng cùng nền đồ họa khá dễ thương, hứa hẹn tạo nên cơn sốt trong thời gian tới.

360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc là game mobile có lối chơi đối kháng và được xây dựng với nền đồ họa tương đối dễ nhìn, với thiết kế nhân vật đều là các thổ dân. Trò chơi đã được nhà phát hành VNG đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến sớm ra mắt trong thời gian tới.

Trong 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc, người chơi chủ yếu sẽ tham gia các trận đấu đối kháng trực tiếp cùng các game thủ khác với số lượng lên đến hàng chục người trong cùng một bản đồ. Đặc biệt hơn, game còn áp dụng chế độ chơi "cá lớn nuốt cá bé", khi sau khi hạ gục đối thủ, nhân vật sẽ trở nên mạnh hơn nhờ việc thừa hưởng sức mạnh từ kẻ địch mà mình vừa hạ gục.

Trong mỗi ván đấu, người chơi có thể thu thập được rất nhiều những đạo cụ như bẫy, vũ khí phụ,…vô cùng hữu dụng với khả năng xoay chuyển tình thế một cách tức thì. Thêm vào đó việc mỗi nhân vật khác nhau lại sở hữu một loại vũ khí, kỹ năng cũng như phong cách chiến đấu khác nhau làm cho Ngôi Sao Bộ Lạc càng trở nên đa dạng và cuốn hút.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Ngôi Sao Bộ Lạc tại đây.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.