Game mobile ADEN ra mắt trên Android, bất chấp lùm xùm bản quyền

Khương Duy
Khương Duy
13/02/2017 17:00 GMT+7

Phiên bản iOS của trò chơi cũng đang được dự định ra mắt ngay trong quý I năm nay...

Vào những tháng cuối năm 2016, nhà phát triển Netmarble Games đã giới thiệu đến cộng đồng game thủ tựa game mới mang tên ADEN. Đây là game mobile thể loại nhập vai được đánh giá rất cao về mặt cốt truyện, đồ họa.

ADEN có một thế giới ảo hết sức rộng lớn chẳng kém gì các sản phẩm client trên PC. Trò chơi cho phép game thủ có thể đi khắp mọi nơi, làm bất kỳ nhiệm vụ nào, gặp gỡ những người chơi khác và cùng chơi với họ, rất khác biệt so với đại đa số game mobile chỉ có đi phụ bản đánh boss một mình. Trò chơi cũng đề cao các tính năng PK, PvP dựa vào kỹ năng của game thủ.

ADEN chính thức có mặt trên Google Play Hàn Quốc

Bước vào thế giới ADEN, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào một trong 3 lớp nhân vật cơ bản bao gồm Kiếm Sĩ, Cung Thủ và Pháp Sư, mỗi lớp nhân vật có 4 khởi đầu khác nhau và cùng với đó cũng là 4 hướng phát triển riêng tùy biến theo cách sáng tạo của người chơi trong lúc cộng các điểm tiềm năng.

ADEN chính thức có mặt trên Google Play Hàn Quốc

ADEN hiện đã được phát hành trên Google Play Hàn Quốc bởi nhà phát hành ITS Games, bất chấp việc kiện tụng bản quyền tên gọi/hình ảnh liên quan đến trò chơi này và Lineage 2 của NCSoft đã diễn ra từ tháng 11.2016 đến nay.

ADEN chính thức có mặt trên Google Play Hàn Quốc

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.