Game mobile Anh Hùng Loạn Chiến ấn định ngày ra mắt

18/03/2017 09:09 GMT+7

Là một sản phẩm mới lạ, độc đáo bởi cốt truyện và lối chơi dị, Anh Hùng Loạn Chiến nhanh chóng nhận được sự quan tâm của game thủ.

Anh Hùng Loạn Chiến là game mobile thẻ bài, lấy chủ đề anh hùng hỗn chiến, do Funtap phát hành. Tựa game khai thác hầu như toàn bộ cốt truyện của các tác phẩm điện ảnh, tiểu thuyết có liên quan đến những siêu anh hùng, hoặc những người có khả năng đặc biệt.

Trong game, bạn sẽ có nhiệm vụ sưu tập, nâng cấp phát triển những siêu anh hùng trong điện ảnh Marvel như Iron Man, Captain America, Hulk,... hay các nhân vật truyện tranh như Songoku, Vegeta,... hay thậm chí cả Teemo trong Liên Minh Huyền Thoại nữa.

Điểm nhấn của Anh Hùng Loạn Chiến còn thể hiện ở bộ kỹ năng mỗi tướng. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra Kamehameha, dịch chuyển tức thời của Songoku, Teemo bắn phi tiêu, hay các chiêu thức đập phá của Hulk. Mỗi nhân vật đều sở hữu số lượng tuyệt chiêu riêng biệt, trùng khớp với cốt truyện, nhưng đồng thời có thể kết hợp thành tổ hợp chiêu mạnh mẽ.

Những ngày gần đây, do ngóng chờ Anh Hùng Loạn Chiến, đã có không ít game thủ đua nhau trải nghiệm, thử sức ở phiên bản Trung Quốc. Tuy nhiên, do khó khăn về ngôn ngữ, số lượng người chơi đủ sức chinh phục máy chủ này quả không nhiều. Hầu hết game thủ đều chỉ tập trung vào mục đích làm quen với sản phẩm, cao hơn chút là nắm được những bí quyết cơ bản của game mà thôi.

Mới đây, trên Fanpage chính thức của sản phẩm, nhà phát hành Funtap đã công bố thời gian ra mắt chính thức, cùng nhiêu sự kiện hấp dẫn. Theo đó, Anh Hùng Loạn Chiến sẽ ra mắt vào ngày 23.3, đồng thời mở hàng loạt sự kiện, event nhận giftcode để hỗ trợ game thủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.