Game mobile 'bom tấn' Thần Vương Nhất Thế sắp ra mắt

16/11/2020 08:07 GMT+7

Vừa qua, VTC Mobile đã tổ chức 2 buổi Offline hoành tráng ở cả 2 miền Nam – Bắc để gặp gỡ và tri ân cộng đồng. Đặc biệt, trong những buổi Offline này, nhà phát hành đã công bố các thông tin ban đầu về dự án game mobile Thần Vương Nhất Thế.

Thần Vương Nhất Thế được VTC Mobile giới thiệu là game mobile thế hệ thứ 3 của nhà sản xuất Thái Cổ Thần VươngLong Kỷ Nguyên – 2 bom tấn đã góp phần gây đột phá cả về đồ họa lẫn lối chơi của dòng game nhập vai tại thị trường Việt Nam. Trước khi về Việt Nam, Thần Vương Nhất Thế từng công phá nhiều thị trường game lớn ở Châu Á, liên tục nắm giữa các vị trí Top Trending và Top Game miễn phí phổ biến nhất tại Trung Quốc, Hồng Kông, Ma Cao, Thái Lan,... Đặc biệt là tại Hàn Quốc, game được chính tay "ông lớn" Longtu Korea phát hành.

Ngay từ đồ họa, giao diện đăng nhập, hoạt ảnh ra chiêu ban đầu, Thần Vương Nhất Thế thể hiện mình là kẻ “đón đầu xu hướng”, vượt xa thế hệ MMORPG thông thường để đạt với vẻ đẹp hoàn mỹ, kết hợp hài hòa giữa nét huyền huyễn tiên hiệp và cái chất ma mị thần thoại.

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được lựa chọn 4 class chính bao gồm: Kiếm Tiên (sở trường dùng kiếm), Tuyệt Ảnh (sở trường dùng song đao), Thần Tướng (sở trường dùng thương), Vũ Linh (sở trường dùng cung). Tứ đại phái chắc chắn sẽ mang đến những màn so găng đỉnh cao nhờ vào hệ thống PK theo dạng ARPG bán tự động, tùy chỉnh được mục tiêu và hướng ra chiêu – thứ mà game thủ nhập vai chủ trương “thắng bại tại PK” vẫn luôn thèm khát.

Bên cạnh đó, Thần Vương Nhất Thế cũng đã xác nhận Đại Sứ Thương Hiệu cho game mobile siêu phẩm này sẽ là MIE – cô nàng DJ vừa nóng bỏng lại cực kỳ dễ thương của chương trình Rap Việt. Có thể nói rằng với các thông tin tạo được sự chú ý như vậy, Thần Vương Nhất Thế sẽ là át chủ bài của VTC Mobile trong dịp cuối năm 2020 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.