Game mobile Chí Tôn Võ Lâm 'gia nhập' làng game Việt ?

29/11/2015 09:00 GMT+7

gMO Chí Tôn Võ Lâm hiện đã được đưa về Việt Nam và hiện đang trong giai đoạn chuẩn bị phát hành, dự kiến game sẽ ra mắt người chơi vào tháng 12 tới...

Chí Tôn Võ LâmgMO nhập vai với nền tảng đồ họa 2.5D, trò chơi có tên gốc tại thị trường Trung Quốc là Chí Tôn Chiến Kỷ. Game được xây dựng theo phong cách ma ảo - tiên hiệp quen thuộc, lấy bối cảnh tại Huyền Thiên Đại Lục – một đại lục tồn tại song song với địa cầu và thuộc quyền cai trị của những con quái vật dị hình.

gMO Chí Tôn Võ Lâm 'gia nhập' làng game Việt ?

Tham gia vào thế giới Chí Tôn Võ Lâm, người chơi sẽ hóa thân vào một trong 3 lớp nhân vật bao gồm Chiến Sĩ, Pháp Sư và Thuật Sĩ. Mỗi lớp nhân vật đều mang trong mình khả năng riêng biệt cùng nguồn sức mạnh vô tận. Với tính năng nhân vật, Chí Tôn Võ Lâm tạo sự khác biệt khi tích hợp thêm tước vị cho người chơi. Với mỗi tước vị người chơi đều có cách thức riềng để tìm thấy vị trí của riêng mình trong đại lục Huyền Thiên đầy bí ẩn. Và đương nhiên, những tước vị này cũng sẽ cung cấp thêm thuộc tính cho người chơi, qua đó gia tăng sức mạnh cho nhân vật.

gMO Chí Tôn Võ Lâm 'gia nhập' làng game Việt ?

gMO Chí Tôn Võ Lâm 'gia nhập' làng game Việt ?

Nhìn chung, Chí Tôn Võ Lâm không được đánh giá cao tại thị trường Trung Quốc, bởi phong cách nhập vai cùng những tính năng vốn đã 'mòn mặt' với cộng đồng game thủ mà hầu như không có chút cải tiến nào. Tuy nhiên, đây vẫn có thể sẽ trở thành 'món ăn lạ' tại thị trường Việt bởi bối cảnh khá giống với 'vũ trụ Marvel' (thế giới song song), cùng với việc làng game Việt hiện đã có quá nhiều gMO liên quan tới các đề tài Tam Quốc hay Tây Du,... làm cho cộng đồng game thủ bắt đầu 'ngán'.

gMO Chí Tôn Võ Lâm 'gia nhập' làng game Việt ?

Theo Thanh Niên Game tìm hiểu, Chí Tôn Võ Lâm đã được VGP đưa về thị trường Việt Nam, theo dự kiến, game sẽ tới tay game thủ Việt trong tháng 12.

Hiện tại, quý độc giả cùng game thủ có thể tham khảo thêm thông tin về Chí Tôn Võ Lâm ngay tại fanpage chính thức của trò chơi: https://www.facebook.com/chitonvl

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.