Game mobile chiến thuật hài hước Bá Đạo Anh Hùng được 'hồi sinh'

18/03/2019 10:00 GMT+7

Trò chơi đã từng được Vega Game phát hành và đóng cửa vào cuối năm 2018, tuy nhiên sẽ được VGP hồi sinh với tên gọi mới vào tháng 3 này.

Bá Đạo Anh Hùng là game mobile thể loại chiến thuật thẻ bài với nội dung cốt truyện kết hợp từ nhiều đề tài quen thuộc của Trung Quốc như Tam Quốc, Phong Thần, Tây Du,... Trò chơi từng được Vega Game phát hành và phải đóng cửa vào cuối tháng 10.2018, tuy nhiên mới đây, nhà phát hành VGP đã chuẩn bị "hồi sinh" sản phẩm này trong tháng 3.2019 với tên gọi mới là Tam Giới Anh Hùng.

Bước vào Tam Giới Anh Hùng, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào một trong ba lớp nhân vật: Nữ Tướng - Nam Thần - Ma Vương. Trải qua quá trình tu luyện võ công, bồi dưỡng tiên thuật để chống lại các thế lực ma quỷ hắc ám. Tam Giới Anh Hùng vẫn sở hữu lối chơi đặc thù của một game mobile thẻ bài chiến thuật, mặc dù vậy, hệ thống tướng đa dạng trong game hứa hẹn sẽ làm game thủ cảm thấy hứng thú.

Tam Giới Anh Hùng được xây dựng theo phong cách chibi gây cười, do đó từ tạo hình, cốt truyện/lời thoại cho tới hệ thống kỹ năng đều toát lên vẻ hài hước, thậm chí "lầy lội". Được biết phiên bản mà VGP phát hành tại Việt Nam sẽ là bản update mới nhất giống với phiên bản Trung Quốc.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.