Game mobile đua xe '300 triệu người chơi' KartRaider Rush+ sắp ra mắt tại Việt Nam

03/11/2020 11:07 GMT+7

Game mobile đua xe đình đám từ Nexon - KartRaider Rush+ - hiện đã được Funtap đưa về Việt Nam và ấn định ra mắt trong tháng 11 này.

KartRider Rush+game mobile đua xe do Nexon phát triển, đây được coi là phiên bản di động của trò chơi Boom Speed đình đám một thời từng thu hút đông đảo game thủ. KartRaider Rush+ đã ra mắt phiên bản quốc tế và được giới thiệu là đang sở hữu cộng đồng đông đảo lên tới 300 triệu người chơi trên toàn cầu. Sản phẩm này đã được nhà phát hành Funtap đưa về Việt Nam và chuẩn bị cho ra mắt trong tháng 11 này.

Là phiên bản di động của game đua xe danh tiếng, đương nhiên lối chơi chủ đạo trong KartRaider Rush+ chính là... đua xe. Người chơi đam mê tốc độ sẽ được thỏa sức đắm chìm vào những cung đường hiểm hóc, thể hiện tài năng "tổ lái" của mình trong những màn đua tốc độ cao. Bên cạnh đó, nếu từng gắn bó với dòng game Boom huyền thoại, chắc chắn game thủ sẽ thấy thích thú khi được gặp lại các nhân vật quen thuộc như Nhanh Nhảu, Khò Khò,...

KartRider Rush+ có nhiều tính năng mới dựa trên bản PC và mang nhiều cải tiến thú vị gồm 7 chế độ chơi như: Chế độ xếp hạng, cốt truyện, Racing mode (chế độ riêng tư, tổ đội…). Không chỉ dừng lại ở gameplay đua xe đơn thuần, game thủ có thể đắm chìm trong thế giới Boom với nhiều thử thách khác nhau, có thể thăng hạng, mua đồ, đấu solo hay đơn giản là có thể tìm hiểu về nhiều câu chuyện khác trong chính cốt truyện.

Đặc biệt, người chơi có thể tự tay hoàn thiện trang viên, xây dựng ngôi nhà của chính mình, mở gara xe với đa dạng các chủng loại xe để chinh phục; cùng với đó là số bản đồ đua xe lên tới 74 bản đồ,... Có thể nói rằng, game mobile KartRider Rush+ sẽ cho người chơi được hoàn toàn đắm chìm vào những đường đua bất tận, thỏa mãn đam mê tốc độ của chính mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.