Game mobile "lạ": NomNomNom! - Chú chó không biết… no

17/10/2014 15:00 GMT+7

Một game mobile cho iOS và Android có nội dung gần như... rỗng tuếch nhưng lại khá thú vị để các game thủ "giết thời gian".

NomNomNom! mang phong cách đồ họa pixel (theo kiểu game 2D cổ điển) cùng lối chơi vô tận (endless mode). Nhiệm vụ của bạn vô cùng đơn giản, chỉ cần điều khiển… miệng của một chú chó Pug, giúp nó ăn một dải băng chuyền thức ăn hướng tới miệng của nó. Bạn sẽ nhấp vào màn hình cảm ứng để giúp chú ta mở miệng.

NomNomNom! Chú chó không biết… no

Cận cảnh chú chó Pug trong game (Ảnh: Pocketgamer)

Nghe có vẻ đơn giản, nhưng phần thử thách của trò chơi chính là tốc độ và không chỉ có mỗi thức ăn trong dải băng chuyền. Lẫn trong đó còn có cờ lê, búa sắt, bánh răng và cả… phi tiêu, bạn phải tránh cho pug ăn phải chúng. Tốc độ của dải băng cũng sẽ tăng dần đều, tần số xuất hiện các món ăn cũng sẽ khác đi.

Khi tới một mức nào đó mà bao tử của Pug đã đầy, nó sẽ ngậm miệng, không ăn nữa và… đánh rắm. Sau “quá trình” ấy nó lại tiếp tục ăn như... chưa có gì xảy ra.

Trailer giới thiệu game NomNomNom!

Nếu bạn đã từng trải nghiệm và không thể rời mắt khỏi màn hình một thời gian với các tựa game như Flappy bird, Timberman thì NomNomNom! chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Hiện tại bạn đã có thể tải NomNomNom! về miễn phí trên App Store (iOS) và Google Play (Android).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.