Game mobile Luyện Rồng chính thức bị khai tử

28/03/2017 09:04 GMT+7

Phiên bản 2.0 của Luyện Rồng ra mắt cách đây ít lâu cũng không thể cứu được trò chơi này...

Luyện Rồng (tên gốc: Starlight Chronicles) là một game mobile nhập vai phong cách chibi được đánh giá rất cao tại thị trường Hàn Quốc. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013, trò chơi đã nhanh chóng thu hút gần 6 triệu người chơi ở khu vực châu Á và hàng chục triệu người chơi trên khắp thế giới.
Luyện Rồng sở hữu phong cách đồ họa chibi cực kì dễ thương cùng phong cách chiến đấu màn hình ngang đặc trưng được cho là kế thừa từ 'huyền thoại' Maple Story. Và đương nhiên, gMO này cũng sở hữu hàng trăm bộ trang phục cùng vô số nhiệm vụ đa dạng không khác nào Maple Story.
Ra mắt từ tháng 11.2015, Luyện Rồng có thể được xếp vào hàng ngũ những sản phẩm "đàn anh" trong mảng game di động tại Việt Nam. Tuy nhiên trò chơi này cũng đã phải nhận "giấy báo tử" từ phía nhà phát hành Soha Game, có vẻ như việc cập nhật phiên bản 2.0 cũng như sở hữu cộng đồng người chơi lớn và gắn bó cũng không giúp được sản phẩm này vãn hồi cục diện.
Hiện tại, các cổng thanh toán của game đã được đóng lại, và tới ngày 13.4 sắp tới, Luyện Rồng sẽ chính thức chia tay game thủ Việt Nam. Như vậy, chỉ trong tháng 3, nhà phát hành Soha Game đã thông báo đóng cửa tới 3 sản phẩm là Kiếm Ma, Độc Cô Cửu Kiếm và Luyện Rồng.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.