Game mobile màn hình dọc Biệt Đội Phép Thuật cập bến Việt Nam

Khương Duy
Khương Duy
23/09/2019 09:26 GMT+7

Nhà phát hành VTC Game sẽ cho ra mắt Biệt Đội Phép Thuật trong thời gian sắp tới.

Biệt Đội Phép Thuật là game di động nhập vai màn hình dọc với đầy đủ các tính năng như cày cấp độ, phụ bản, săn đồ, đánh boss, tinh linh (pet), PK tự do. Sản phẩm này đã được phát hành bản quốc tế (tên tiếng anh Soul Magic Online) với hơn 1 triệu lượt tải.

Biệt Đội Phép Thuật đặc biệt tập trung vào yếu tố trang bị, nâng cấp sức mạnh nhân vật. Mỗi cá nhân có thể xây cho mình cả tổ đội với các class nhân vật khác nhau. Bên cạnh đó, lối chơi của Biệt Đội Phép Thuật cũng tương đối cuốn hút mặc dù cốt truyện trong game không thực sự xuất sắc.

Với thiết kế game theo phong cách màn hình dọc, người chơi có thể chơi game chỉ bằng một tay nhưng vẫn linh hoạt và dễ dàng trong việc điều khiển nhân vật di chuyển và tấn công. Ngoài ra, style đồ họa Chibi cũng sẽ khiến người chơi cảm thấy Biệt Đội Phép Thuật là sản phẩm mang đậm chất giải trí.

Dự kiến, Biệt Đội Phép Thuật sẽ sớm được VTC Game cho ra mắt tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.