Game mobile Mộng Giang Hồ tung ảnh Việt hóa

14/04/2015 16:54 GMT+7

Thêm một game thẻ bài kiếm hiệp nữa chuẩn bị gia nhập làng game Việt, chen chúc vào mảng đề tài vốn đã rất "chật".

Game online di động (gMO) đã từ lâu được dự đoán là mảnh đất màu mỡ, đầy hứa hẹn của năm 2015. Thuận theo xu thế, hàng loạt sản phẩm dành cho thị phần này nối đuôi nhau xuất hiện, theo cường độ tính bằng... ngày. 

Nền tảng di động vốn đề cao sự cơ động, ít thao tác, có thể chơi mọi lúc mọi nơi,... nên cơ chế gameplay xoay quanh hệ thống thẻ tướng lên ngôi. Trong hầu hết những trò chơi đi theo con đường này, nhiệm vụ chính của người chơi là thu thập thẻ tướng, tham gia các trận đánh theo lượt (turn based), tích luỹ sức mạnh và nâng cấp thẻ tướng để tham gia các hoạt động đối kháng giữa người chơi với nhau.

gMO Mộng Giang Hồ tung ảnh Việt hoá

Mới đây, sau khi tung ra Fanpage và công bố những chuyển động đầu tiên, Mộng Giang Hồ đã công bố những hình ảnh Việt Hoá của mình. Tất nhiên vẫn còn quá sớm để "chém gió" về lối chơi của game, nhưng quả thực nếu nhìn vào những hình ảnh này, game thủ sẽ rất dễ liên tưởng đến các game thẻ tướng, kiếm hiệp đang được vận hành tại thị trường Việt.

gMO Mộng Giang Hồ tung ảnh Việt hoá

Các nhân vật góp mặt trong những hình ảnh mới đây, đều là những "cao thủ võ lâm" nổi tiếng trong thế giới võ hiệp Kim Dung mà game thủ Việt đã nhẵn mặt. Bên cạnh đó, với sự xuất hiện đồng thời của Dương Quá, Đoàn Dự, Đông Phương Bất Bại, có thể kết luận rằng cốt truyện của game một lần nữa được "trộn thập cẩm" chứ không bám theo nguyên tác nào - cách làm phổ biến của những nhà làm game Trung Quốc hiện nay. 

Sau đây là những hình ảnh Việt Hoá vừa mới công bố của game: 

gMO Mộng Giang Hồ tung ảnh Việt hoá

gMO Mộng Giang Hồ tung ảnh Việt hoá

gMO Mộng Giang Hồ tung ảnh Việt hoá

gMO Mộng Giang Hồ tung ảnh Việt hoá

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.