Game mobile MU 'đẹp nhất thế giới' tiếp tục thử nghiệm

Khương Duy
Khương Duy
01/03/2021 14:25 GMT+7

Sau đợt thử nghiệm cực kỳ thành công vào tháng 9.2020, game mobile Toàn Dân Kỳ Tích 2 (MU 2 Mobile) sẽ được Tencent cho ra mắt đợt thử nghiệm mới trong ít ngày tới.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Toàn Dân Kỳ Tích 2 Mobile (tên gọi khác: MU 2 Mobile, Miracle 2 Mobile) là một sản phẩm dựa trên IP MU Online đình đám được Tencent hé lộ trong mùa hè 2020 vừa qua. Trò chơi được giới thiệu là game mobile đề tài MU "đẹp nhất từ trước đến nay" khiến cộng đồng mutizen khá phấn khích.

Điểm đáng chú ý nhất của MU 2 Mobile so với các sản phẩm cùng đề tài MU khác chính là khía cạnh đồ họa. MU 2 Mobile sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 tân tiến (hiện đang áp dụng trong các game đình đám như PUBG Mobile, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile, Hồng Đồ Chi Hạ,...), mang đến những trải nghiệm nghe - nhìn cực đỉnh, hoàn toàn xứng đáng là game MU siêu phẩm trên di động.

Về cơ bản, toàn bộ thế giới trong MU 2 Mobile sẽ lấy nguyên gốc từ lục địa MU huyền bí, người chơi vẫn sẽ được lựa chọn hóa thân thành các Chiến Binh, Phù Thủy hay Tiên Nữ để thực hiện hành trình chống lại chúa tể Kundun, giải phóng toàn lục địa. Bên cạnh đó, trò chơi cũng sẽ mở rộng hoặc tinh chỉnh các tính năng để phù hợp với nền tảng di động.

Sau đợt thử nghiệm khá thành công vào tháng 9.2020 vừa qua, MU 2 Mobile sẽ tiếp tục mở đợt test mới trong ít ngày tới với những cập nhật hấp dẫn. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.