Game mobile Phong Lăng Thiên Hạ mở landing page, chuẩn bị Alpha Test

03/09/2020 10:58 GMT+7

Đợt Alpha Test của game mobile Phong Lăng Thiên Hạ sẽ được diễn ra từ ngày 4.9 tới với nhiều sự kiện hấp dẫn.

Ngay sau khi nhà phát hành Gamota thông báo sẽ trình làng game mobile siêu phẩm kiếm hiệp chí tôn mang tên Phong Lăng Thiên Hạ, cộng đồng game thủ đã lập tức được một phen “mất ăn mất ngủ" nhiều ngày qua. Dù vậy thì mới đây, Gamota mới chính thức ra mắt landing page, đồng thời công bố thời điểm Alpha Test của trò chơi này từ ngày 4.9 tới.

Trên landing page Phong Lăng Thiên Hạ, game thủ không chỉ có cơ hội sở hữu bộ giftcode cho ngày Open Beta cực hấp dẫn hay nắm được những thông tin cốt lõi về môn phái, những tính năng đặc sắc, mà còn có thể tích lũy điểm danh vọng thông qua việc chọn Hiệp Lữ, từ đó đổi những phần quà giá trị.

Game thủ sẽ được tận mắt ngắm nhìn 3 class nhân vật sở hữu tạo hình sống động, chân thực gồm: Côn Luân, Thiên Uy, Hoa Vũ dẫn dắt người chơi lạc vào không gian cổ trang huyền bí, đậm chất kiếm hiệp. Điều này cũng được thể hiện rõ nét qua trang landing page với những những hình ảnh chiến đấu rực lửa ngập tràn, những tính năng chủ đạo đủ để khiến cộng đồng phải mê đắm: đồ họa 3D siêu thực, Hiệp Lữ song sát, tặng VIP Bạch kim vĩnh viễn, Tống Kim đại chiến,...

Với những hình ảnh nhá hàng đắt giá vừa được hé lộ tại landing page, Phong Lăng Thiên Hạ hứa hẹn sẽ là sản phẩm game mobile được mong đợi nhất nửa cuối năm 2020 cho các fan của dòng game kiếm hiệp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.