Game mobile Poke M tiếp tục thử nghiệm đợt 2

28/07/2020 10:42 GMT+7

Poke M - game mobile đề tài Pokemon quen thuộc - sẽ tiếp tục mở thử nghiệm lần 2 từ ngày 29.07 sắp tới.

Poke Mgame mobile tái hiện lại thế giới Pokemon huyền thoại gắn liền với tuổi thơ của nhiều game thủ, giúp bạn tìm lại những trải nghiệm chơi game máy cầm tay thuở nào. Hệ thống game theo đúng nguyên tác với 17 loại thuộc tính, hơn 800 loài pokemon và vẫn liên tục được tăng thêm, 354 loại kỹ năng theo nguyên tắc, được biết, pokemon tiến hóa tới dạng cao nhất là Mega.

Game sở hữu hệ thống chiến đấu 1vs1, thám hiểm dã ngoại bắt pokemon, mở trứng màu nhận pokemon, bắt thần thú dã ngoại, PVP thời gian thực, thi đấu liên server,… Ngoài ra, người chơi đạt cấp độ 30 có thể mang tối đa 6 pokemon trong 1 trận đấu. Giống như cách thi đấu cổ điển, mỗi người chỉ được phép gọi 1 pokemon tham gia đánh theo hình thức 1vs1. Ngoài ra trong trận đấu, bạn được phép sử dụng vật phẩm hồi sức, thay đổi pokemon khi pet của mình hết HP.

Xuất hiện từ tháng 10.2019, Poke M gây thu hút mạnh với loạt hình ảnh dễ thương của hàng loạt loài thú trong Pokemon, fan cuồng trông ngóng từng ngày và nhà phát hành VTC Game hứa hẹn game dự kiến ra mắt trong tháng 11.2019, tuy nhiên đến hiện tại, game mobile này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm. Mới đây, Poke M đã tiếp tục thông báo mở thử nghiệm lần 2, kéo dài từ ngày 29.7 đến 4.8 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.