Game mobile săn quái vật của NetEase mở thử nghiệm

18/04/2017 11:52 GMT+7

Hunting Era cũng là một trong số các sản phẩm từng được NetEase giới thiệu tại ChinaJoy 2016.

Hunting Era (Tên tiếng Trung: Thú Liệp Kỷ Nguyên) là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài giả tưởng dị giới do NetEase phát triển. Trò chơi xây dựng một thế giới khác lạ trong bối cảnh bị các quái thú chiếm giữ, và đương nhiên, để tồn tại, nhiệm vụ của con người trong thế giới này chính là hợp sức tiêu diệt những quái vật thượng cổ này.
Hunting Era sở hữu nền tảng đồ họa 3D đỉnh cao trên di động, sản phẩm cũng được coi là chủ lực của NetEase trong mùa hè năm nay. Chính vì thế, người chơi có cơ hội được trải nghiệm môi trường game sống động và chân thực trên sa mạc, đồng cỏ, hay đơn giản chỉ là một vùng nước nông ngay trên nền tảng di động. Trò chơi có cơ chế điều khiển tương đối dễ tiếp cận nếu như phải so sánh với những game mobile trong nhóm game cần yêu cầu kỹ năng cao.
Tham gia vào Hunting Era, game thủ có thể tạo nhóm tối đa 4 người để cùng nhau chinh phục các thử thách, cùng nhau hạ gục những con Boss khó nhằn. Độ khó trong game được phân chia thành 4 cấp độ: Easy, Normal, Hard và Hero tương tự những game "đi dungeon" nổi tiếng, người chơi cũng sẽ có cơ hội hạ gục hơn 400 loại quái thú khác nhau trong hành trình tại vùng đất quái vật này. Có thể nói, Hunting Era hội tụ những điểm đặc trưng và được đánh giá là phiên bản mobile của đàn anh nổi tiếng Monster Hunter Online.
4 hướng xây dựng nhân vật cơ bản
Những nữ nhân vật vô cùng xinh xắn trong game
Sau nhiều tháng giới thiệu, NetEase cũng đã vừa cho mở cửa trang chủ trò chơi, đồng thời sẽ chính thức mở phiên bản thử nghiệm cần mã kích hoạt cho Hunting Era vào trưa nay (18.4) theo giờ Việt Nam, đây sẽ là phiên bản dành cho cả 2 hệ điều hành phổ biến là Android và iOS. Các game thủ Việt muốn tham gia thử nghiệm trò chơi này sẽ cần phải có số điện thoại của Trung Quốc mới có thể nhận được mã kích hoạt trò chơi.
Quái vật hết sức bá đạo
Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin liên quan đến trò chơi này tại đây.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.