Game mobile siêu anh hùng của Nexon chốt hạ ngày ra mắt

05/10/2018 11:03 GMT+7

Sau khi soft-launch tại một số quốc gia và mở đăng ký sớm khắp thế giới, MARVEL Battle Lines đã chính thức ấn định ngày ra mắt.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Nexon đã công bố dự án game di động thẻ bài chiến thuật mang tên MARVEL Battle Lines, trò chơi có sự xuất hiện của hàng trăm siêu anh hùng và các villains mang tính biểu tượng trong vũ trụ của Marvel. MARVEL Battle Lines là sản phẩm có đề tài siêu anh hùng do Marvel Entertainment và Nexon hợp tác sản xuất.

MARVEL Battle Lines được giới thiệu như là một sản phẩm thẻ bài thiên về PvP, bởi người chơi không cần phải cày đến cấp độ nhất định mà có thể tham gia "đánh đấm" ngay từ khi mới gia nhập trò chơi. Bên cạnh chế độ chơi PvP, sản phẩm cũng cung cấp chế độ chơi cốt truyện tương đối quen thuộc.

Vào đầu tháng 7 vừa qua, trò chơi đã mở cửa soft-launch tại nhiều quốc gia như Singapore, Malaysia, Indonesia và Úc. Đến cuối tháng 7, sản phẩm này đã mở đăng ký sớm cho cộng đồng game thủ khắp thế giới và kéo dài tới tận thời điểm hiện tại. Và mới đây, Nexon đã chính thức công bố thời điểm ra mắt MARVEL Battle Lines vào ngày 24.10 sắp tới.

Hiện tại các game thủ vẫn có thể tham gia đăng ký sớm tại trang chủ trò chơi hoặc trên Play Store.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.