Game mobile Soái Ca Truyền Thuyết cập bến thị trường Việt

Khương Duy
Khương Duy
05/01/2017 13:00 GMT+7

Nhiều khả năng sản phẩm này sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam trước thời điểm Tết Âm Lịch...

Soái Ca Truyền Thuyết game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp. Trò chơi được xây dựng dựa trên mô típ "tu chân luyện đạo thành tiên" khá quen thuộc với cộng đồng game thủ đam mê truyện tiên hiệp - ma ảo.

Soái Ca Truyền Thuyết

Bước chân vào Soái Ca Truyền Thuyết, game thủ sẽ được lựa chọn gia nhập vào một trong 4 môn phái tu chân là Vô Ảnh, Phi Vũ, Vân Linh, Phá Lang. Mỗi môn phái đại diện cho một trường phái "tu đạo" khác nhau, với hệ thống kỹ năng cùng binh khí/pháp bảo khá riêng biệt. Bên cạnh việc lựa chọn môn phái, game thủ cũng cần phải tham gia vào hệ thống phe phái (khá giống với cách chia Tam giới: Ma - Phật - Đạo thường thấy) là Tiên Phủ - Ma Điện - Linh Sơn. Việc lựa chọn phe phái này sẽ ảnh hưởng tới quá trình tu chân, đặc biệt là hệ thống PK và Kết hôn.

Soái Ca Truyền Thuyết

Thế giới trong Soái Ca Truyền Thuyết được giới thiệu là khá rộng lớn với hàng loạt tính năng khủng. Được biết, nhân vật trong trò chơi này có thể thăng tiến tới 2000 cấp độ tương ứng với quãng thời gian "tu chân luyện đạo" hàng trăm, hàng ngàn năm.

Soái Ca Truyền Thuyết

Soái Ca Truyền Thuyết

Soái Ca Truyền Thuyết hiện đã được nhà phát hành Soha Game đưa về thị trường Việt Nam, nhiều khả năng sản phẩm này sẽ được ra mắt trước thời điểm Tết Nguyên Đán sắp tới..

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.