Game mobile Tần Thời Minh Nguyệt được đưa về Việt Nam

23/05/2015 11:00 GMT+7

Vẫn xây dựng lối chơi quanh cơ chế game nhập vai, thẻ bài rất phổ biến trong các game gMO tại thị trường Việt, nhưng Tần Thời Minh Nguyệt ghi dấu ấn bởi nền tảng đồ họa 3D ấn tượng.

Game mobile online (gMO) Tần Thời Minh Nguyêt là tựa game 3D RPG kết hợp thẻ bài theo phong cách võ hiệp dễ thương, dựa theo bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên. Trò chơi lấy bối cảnh tại Trung Hoa hơn 2000 năm trước, xoay quanh cuộc binh biến ác liệt của giai đoạn Lục Quốc phân tranh. 

gMO 3D Tần Thời Minh Nguyệt được đưa về Việt Nam

Cha đẻ của Tần Thời Minh Nguyệt chính là hãng Changyou, người đứng sau thành công của Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tại Trung Quốc. Với một thương hiệu bảo chứng chất lượng tầm cỡ, Tần Thời Minh Nguyệt xứng đáng nhận được sự kỳ vọng của game thủ. 

gMO 3D Tần Thời Minh Nguyệt được đưa về Việt Nam

Được xây dựng theo cơ chế gameplay vỗn đã "nhẵn mặt" với game thủ Việt, và là đặc sản của những trò chơi có xuất xứ từ Trung Quốc, tuy nhiên, Tần Thời Minh Nguyệt đã khắc họa được dấu ấn của riêng mình khi từ bỏ nền đồ họa 2D mà gần như 90% các game gMO thẻ bài tại Việt Nam đang áp dụng. Thay vào đó, giao diện trận đánh của game (nhân vật, môi trường) đều được "3D hóa". Đặc biệt, theo tiết lộ từ nhà phát hành, game thủ có thể linh hoạt xoay chuyển camera 360 độ trong trận đánh, tùy ý thích điều chỉnh góc quan sát.

gMO 3D Tần Thời Minh Nguyệt được đưa về Việt Nam

gMO 3D Tần Thời Minh Nguyệt được đưa về Việt Nam

Cũng giống như các game thẻ bài khác, tham gia vào Tần Thời Minh Nguyệt, người chơi sẽ dần dần thu thập các anh hùng võ lâm và tham gia vào những trận chiến nảy lửa không hồi kết. Hệ thống kĩ năng nhân vật của Tần Thời Minh Nguyệt được xây dựng khá độc đáo với các kĩ năng chủ động được phân chia theo thuộc tính là Hỏa, Lôi, Băng, Độc. Cùng 4 loại sát thương Cận chiến, Đánh xa, Quần kích và Né tránh, thêm vào đó là kĩ năng bị động với tác dụng tăng cường các thuộc tính cơ bản như Máu, Phòng ngự, Công kích,…

gMO 3D Tần Thời Minh Nguyệt được đưa về Việt Nam 

Game sẽ được Gamota phát hành tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới, lộ trình cụ thể vẫn chưa được công bố. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.