Game mobile 'thả thính' Audition Love ấn định ngày mở cửa

11/03/2017 14:00 GMT+7

Hiện tại, game thủ đã có thể tải và cài đặt trước game mobile vũ đạo âm nhạc này.

Au Love (tên đầy đủ: Audition Love) là game mobile vũ đạo âm nhạc được phát triển bởi công ty Immomo Game và được VTC Mobile đưa về thị trường Việt Nam từ đầu tháng 3 vừa qua. Trò chơi là sản phẩm tiếp nhận bản quyền từ dòng game client vũ đạo Audition nổi tiếng và cực kỳ thu hút game thủ Việt.
Au Love giữ nguyên phong cách thiết kế hình ảnh lẫn gameplay từ phiên bản client Audition, đồng thời có những yếu tố mới để phù hợp với nền tảng di dộng trong thời đại mới, giúp người chơi có thể trải nghiệm ở mọi nơi. Trò chơi sở hữu khá nhiều tính năng tương tác, đặc biệt là người chơi có thể thành lập vũ đoàn của riêng mình, quản lí thành viên, thực hiện nhiệm vụ đặc biệt và mua bán ở cửa hàng của riêng vũ đoàn.
Về thao tác điều khiển/thực hiện các điệu nhảy trong game, người chơi sẽ gặp đôi chút khó khăn với cách combo với các phím ảo trên màn hình cảm ứng khi so sánh với phiên bản client. Ở phiên bản hiện tại, Au Love chỉ có 3 chế độ chơi cơ bản tương ứng với 3 kiểu nhảy cơ bản. Các chế độ như nhảy đôi, nhảy B-Boy hay vượt ải boss vũ đạo nhiều khả năng sẽ có trong tương lai
Mới đây, nhà phát hành VTC Mobile đã chính thức ấn định mở cửa Au Love vào ngày 14.3 sắp tới. Hiện tại, cộng đồng game thủ đam mê vũ đạo âm nhạc tại Việt Nam đã có thể tải và cài đặt trước trò chơi này, đồng thời tham gia vào sự kiện Treo Kết Ước Nguyện để nhận các phần thưởng hấp dẫn.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.