Game mobile Thiếu Niên Cẩm Y Vệ cập bến Việt Nam

15/08/2018 10:39 GMT+7

Trò chơi sẽ được phát hành với tên gọi Cẩm Y Vệ Mobile trong thời gian tới.

Thiếu Niên Cẩm Y Vệ là một game mobile nhập vai 3D có đề tài võ hiệp, trò chơi là sản phẩm bản quyền dựa theo bộ phim hoạt hình cùng tên đang gây sốt, tạo điểm nhấn với chất lượng đồ họa cao và những chi tiết nội dung tương đối bám sát so với phiên bản gốc. Bối cảnh của trò chơi nói về thời đại Minh triều trong lịch sử Trung Hoa cùng với những cuộc sát phạt đẫm máu trong giới võ lâm và hành trình trưởng thành của anh chàng cẩm y vệ trẻ tuổi Viên Tiểu Đường. Trò chơi hiện đã được đưa về Việt Nam và dự kiến phát hành trong thời gian tới với tên gọi Cẩm Y Vệ Mobile.

Cẩm Y Vệ Mobile được xây dựng trên nền đồ họa 3D đỉnh cao, trò chơi hoàn toàn có thể so sánh với các bom tấn như Cửu Âm Mobile hay Sở Lưu Hương Tân Truyện. Bước vào thế giới game, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân thành 1 trong 3 lớp nhân vật Hiệp Ẩn, Thất Sát, và Phá Quân. Mỗi lớp nhân vật đều có đủ 2 giới tính cho game thủ lựa chọn. Các nhân vật cùng nền đồ họa trong game được thiết kế cực kỳ đẹp mắt và sống động.

Lối chơi trong Cẩm Y Vệ Mobile vẫn mang nhiều nét tương đồng với các game nhập vai đang có trên thị trường. Game thủ sẽ trải qua quá trình làm nhiệm vụ, vượt phụ bản, tìm kiếm và nâng cấp trang bị  để từng bước mạnh mẽ, trở thành cao thủ võ lâm. Ngoài ra, game thủ cũng sẽ được tham gia vào các hoạt động cộng đồng, PK quy mô lớn khá hấp dẫn.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.