Game mobile Thiếu Niên Tây Du Ký cập bến Việt Nam

12/07/2017 14:46 GMT+7

Trò chơi đã ra mắt ở Trung Quốc vào tháng 7.2016 và đạt được một số thành công nhất định.

Thiếu Niên Tây Du Kýgame mobile nhập vai đấu thẻ bài do YouZu (Trung Quốc) phát triển và phát hành, trò chơi nằm trong series "thiếu niên" bao gồm Thiếu Niên Tây Du Ký, Thiếu Niên Tam Quốc Chí,... và một số game đang được phát triển. Sản phẩm này đã được ra mắt tại thị trường tỉ dân vào tháng 7 năm ngoái và trở thành game mobile khá được ưa chuộng trong giới trẻ.

Thiếu Niên Tây Du Ký xây dựng một thế giới đậm chất Tây Du với cốt truyện cùng bối cảnh bám sát nguyên tác tiểu thuyết. Trò chơi xoay quanh hành trình tìm kiếm Thiên Thư của thầy trò Đường Tăng, nhằm chấm dứt cuộc chiến giữa hai thế lực Đông Thiên và Tây Thiên. Trên chuyến hành trình này, người chơi sẽ có cơ hội đối mặt và chiêu mộ các nhân vật từ cổ chí kim, cả trong tiểu thuyết Tây Du Ký cho tới các nhân vật giả tưởng.

Các nhân vật trong game khá dễ thương

Với lối chơi mang đậm phong cách thẻ bài, Thiếu Niên Tây Du Ký sẽ yêu cầu người chơi trải qua hành trình khá dài hơi để thu thập các thẻ bài nhân vật mạnh, nhằm đảm bảo chiến thắng trong các trận đấu. Ngoài ra, trò chơi còn có thêm tính năng duyên phận, nhân vật và vũ khí cũng nhận được điểm thuộc luyện tương ứng, và giữa nhân vật với nhau cũng như vậy, chỉ số duyên phận càng cao thì sự kết hợp càng hoàn mỹ, sức sát thương trong các kỹ năng cũng theo đó mà tăng lên.

Theo tìm hiểu, Thiếu Niên Tây Du Ký hiện đã được đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến ra mắt trong thời gian tới. Hiện tại, fanpage của trò chơi đã được mở cửa với tên gọi Thiếu Niên Tây Du, tuy nhiên các thông tin chi tiết về sản phẩm này vẫn chưa được hé lộ quá nhiều.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.