Game mobile Tu Tiên Kiếm ấn định Open Beta

Khương Duy
Khương Duy
16/04/2019 14:14 GMT+7

Với lối chơi nhập vai tiên hiệp đặc sắc, Tu Tiên Kiếm sẽ mang tới hàng loạt tính năng quen thuộc cho các game thủ trải nghiệm.

Tu Tiên Kiếm là game mobile nhập vai có đề tài tiên hiệp, trò chơi sẽ được Nope Game cho ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 18.4 sắp tới. Sở hữu đồ họa 2.5D cực bắt mắt nhưng Tu Tiên Kiếm không tiêu tốn nhiều dung lượng cài đặt, đặc biệt là game không đòi hỏi cấu hình máy cao, trò chơi hoàn toàn có thể chạy mượt trên các thiết bị di động tầm trung ở hiện tại.

Bước vào thế giới Tu Tiên Kiếm, game thủ sẽ được lựa chọn hóa thân vào 1 trong 3 lớp nhân vật là Mị Ảnh - Đạo Linh - Liệt Nhận. Mỗi lớp nhân vật sẽ sử dụng một loại vũ khí và sở hữu dàn kỹ năng riêng biệt. Tham gia vào game, người chơi cũng được trải nghiệm những tính năng cộng đồng hấp dẫn và hệ thống chuyển sinh giúp tăng sức mạnh dễ dàng.

Vẫn giữ lối chơi nhập vai tiên hiệp, Tu Tiên Kiếm mang tới các tính năng quen thuộc được mở ra theo từng cấp độ. Đặc biệt, tính năng Tiên Minh nơi sở hữu hàng loạt hoạt động PK như Tiên Minh Tranh Bá, Tiên Môn Chiến, Công Thành Chiến,...sẽ là mảnh đất thú vị dành cho các game thủ yêu thích thể hiện sức mạnh bản thân, chứng tỏ năng lực của mình.

Tu Tiên Kiếm sẽ mở cửa Open Beta vào ngày 18.4 sắp tới, đi kèm theo đó là các sự kiện tặng giftcode giá trị. Game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.