Game mobile võ hiệp Giang Hồ Kỳ Duyên mở cửa

24/01/2019 10:54 GMT+7

Bên cạnh nền đồ họa chibi 3D khá đẹp mắt và dễ thương, Giang Hồ Kỳ Duyên còn mang tới nhiều tính năng quen thuộc của dòng game nhập vai võ hiệp.

Giang Hồ Kỳ Duyên là game mobile nhập vai có đề tài võ hiệp, người chơi cùng hành hiệp trượng nghĩa chốn giang hồ, kết giao hảo hữu tứ phương, dẹp yên các thế lực tà ác. Bên cạnh nền đồ họa chibi 3D khá đẹp mắt và dễ thương, Giang Hồ Kỳ Duyên còn mang tới nhiều tính năng quen thuộc của dòng game nhập vai võ hiệp. Người chơi cũng có thể từng bước nâng cao sức mạnh thông qua các phó bản hoặc kỳ ngộ để nhận được các tuyệt học giang hồ,...

Bước vào thế giới trong game, người chơi có thể trải nghiệm 4 lớp nhân vật gồm Lãng Khách, Quỷ Ảnh, Linh Sĩ, và Diệu Thủ, mỗi nhân vật đều có những kỹ năng và cá tính riêng. Lãng Khách chính là thủ hộ của đội, luôn tiên phong dẫn đầu. Quỷ Ảnh với khả năng gây bạo phát lớn, sát thương cao đối thủ. Tinh thông phép thuật Linh Sĩ có thể phân tán sức lực kẻ địch trong nháy mắt và làm chủ chiến trường. Nắm vững y thuật của Diệu Thủ có thể chữa thương và tiêu diệt gọn kẻ địch. Ngoài ra với hệ thống Hiệp Khách, người chơi có thể chiêu mộ các cao thủ võ lâm cùng chiến đấu, nâng cao chiến lực bản thân.

Giang Hồ Kỳ Duyên hiện đã mở cửa đón game thủ tham gia trải nghiệm, quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể download và cài đặt trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.