Game mobile Vô Song Tam Quốc ra mắt, tặng giftcode tân thủ

26/05/2015 09:20 GMT+7

Vô Song Tam Quốc là game mobile chiến thuật phong cách Tam quốc, ra mắt từ 10 giờ sáng ngày 26.05 với phiên bản Android đầu tiên và là trò chơi di động thứ 2 của nhà phát hành VGG.

Đến với thế giới Vô Song Tam Quốc, các thành chủ sẽ lãnh đạo một quân đội giống như Tào Tháo, Lưu Bị, Tôn Quyền. Nhiệm vụ của mỗi thành chủ là chiêu binh mãi mã, thu nhận võ tướng bày bố đội hình chiến thuật, công thành xưng đế, thống nhất thiên hạ.

Game có bối cảnh chiến trường rộng lớn, các thành chủ không chỉ đơn thuần chiến đấu trong bối cảnh nhất thống Tam Quốc còn có thể xuyên thời không đối chiến với các vị mãnh tướng như Lưu Bang – Hán Võ hay 108 anh hùng Lương Sơn, thậm chí... nữ vương Võ Tắc Thiên. Thế giới rộng lớn chia thành ba quốc gia, mỗi quốc gia có những đặc trưng riêng. Lựa chọn quốc gia cũng là lựa chọn con đường xưng đế.

 

Gia nhập Vô Song Tam Quốc, các thành chủ sẽ làm quen với các khái niệm cơ bản về Uy Vọng, Quân Công, Ngân Khoáng, Nông Điền. Sau đó là những tính năng dành cho cao thủ như: dệt vải, săn bắn, thông thương, trưng thu, tế tự, tầm bảo. Cùng với đó, game cung cấp hệ thống võ tướng, trang bị và tính năng quân đoàn dành cho các người chơi liên kết chiến đấu.

Nhân dịp ra mắt phiên bản Android, Vô Song Tam Quốc gửi tặng Giftcode tân thủ: 80 Vàng và 3,000 Bạc (mỗi tài khoản chỉ nhập được giftcode 01 lần)

Để nhận code, mời các bạn  làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Tam Quốc Vô Song, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.