Game mới của "cha đẻ" Candy Crush Saga công phá bảng xếp hạng iOS

21/12/2015 19:00 GMT+7

Chỉ mới ra mắt trong tháng 11 nhưng Blossom Blast Saga, game di động mới của hãng King đã vươn lên vị trí top 3 game tải về nhiều nhất tại thị trường Bắc Mỹ và châu Âu.

Trong bảng xếp hạng game iOS tháng 11 vừa qua, trò chơi Game of War - Fire Age của Machine Zone vẫn tiếp tục đứng đầu doanh thu tại thị trường Bắc Mỹ. Kế tiếp sau đó lần lượt là Clash of Clans của Supercell và Candy Crush Saga của King.

Game mới của

Bảng xếp hạng game iOS của Bắc Mỹ

Nếu như Candy Crush Saga vẫn đứng vững như bàn thạch thì 2 sản phẩm khác của King là AlphaBetty SagaParadise Bay đã "mất tích" khỏi bảng xếp hạng. Tuy vậy, tựa game mới của King là Blossom Blast Saga đã lập tức lọt vào top 3 game được tải về nhiều nhất tại thị trường Bắc Mỹ. Ở thị trường Châu Âu, Blossom Blast Saga còn xuất sắc đứng thứ top 2 game tải về nhiều nhất.

Trailer game Blossom Blast Saga

Game mới của

Bảng xếp hạng game iOS của Châu Âu

Đứng đầu top game tải về nhiều nhất ở Bắc Mỹ và Châu Âu chính là game Twist của hãng Ketchapp, đây là một game theo dạng casual (dễ chơi) nhưng khó đạt điểm cao.

Trailer game Twist

Game mới của

Bảng xếp hạng game iOS của Trung Quốc

Ở thị trường Trung Quốc, vị trí đầu bảng doanh thu là 2 phiên bản Mộng Huyễn Tây Du 1 và Mộng Huyễn Tây Du 2 của NetEase. Xếp sau là 5 game của "ông lớn" Tencent và Clash of Clans của Supercell đứng tận vị trí thứ 10.

Đáng chú ý là game MOBA Vương Giả Vinh Diệu (King of Glory) của Tencent, game xếp gạch Popstar của Zplay và game MOBA Vainglory của Super Evil Megacorp lần lượt chiếm 3 vị trí đầu top game tải về nhiều nhất ở Trung Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.