Game nhập vai "made in tự tui" Pier solar lên PC

30/09/2014 08:00 GMT+7

Tựa game có tên đầy đủ là Pier solar and the great architects và sẽ phát hành chính thức vào ngày 30.9, trên PC và các hệ console thông dụng.

Pier Solar chính thức ra mắt vào cuối tháng này

Đấu boss trong game (Ảnh: Gematsu)

Pier solar and the great architects là một tựa game nhập vai mang phong cách 2D cổ điển. Điểm đặc biệt ở game này ở chỗ đây là một dự án game "homebrew" (do chính game thủ tạo ra cho các hệ máy chơi game chính thống). Game đã từng được phát hành trên máy console "siêu cổ" là Sega Genesis vào năm 2010.

Ngày 30.9 tới, nhóm phát triển WaterMelon sẽ phát hành game dành cho PC, Mac và các hệ console mới như PS3, PS4 và Ouya. Sau đó sẽ đến lượt Xbox 360, Xbox One, Wii U và Android.

Pier Solar chính thức ra mắt vào cuối tháng này

Một thành phố trong Pier solar (Ảnh: Vizzed)

Pier solar mang phong cách RPG quen thuộc, được phát triển từ năm 2009. Hơn 50 giờ chơi của Pier solar kể về cuộc hành trình của nhân vật Hoston – một nhà thực vật học trẻ tuổi. Suốt chuyến phiêu lưu của mình, anh phải đi qua nhiều vùng đất và thành phố mới mà trước đây anh chưa từng biết tới, để tìm một loại thảo dược có thể chữa trị cho căn bệnh kì lạ của cha mình. Đồng hành cùng anh là hai người bạn thân Alina và Edessot, họ đi theo để giúp tìm thuốc cho cha Hoston.

Trailer chính thức của Pier solar and the great architects 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.