Game Nhật đậm chất manga Senran Kagura "khoe hàng"

10/08/2014 16:00 GMT+7

Hãng Marvelous rất bất ngờ khi tựa game Senran Kagura lại được chào đón nồng nhiệt và sôi nổi khi sắp ra mắt tại châu Âu.

Mới đây, chi nhánh hãng Marvelous tại châu Âu vừa cho ra thông báo về 2 tựa game hit của loạt game Senran kagura. Lịch ra mắt tuy chưa được xác định chính thức, nhưng dự kiến sẽ xuất hiện vào quý 3 năm 2014. 

Senran Kagura: Shinovi Verus 

Game Nhật Senran Kagura

Hình ảnh khá "bắt mắt" của game Senran Kagura: Shinovi Verus.

Senran kagura : shinovi verus là tựa game giống với người tiền nhiệm – Senran Kagura Burst, vốn là một bất ngờ lớn trên 3DS vào đầu năm với nhiều thành công. Từ góc nhìn nghệ thuật cho đến nội dung chuyện, lối chơi đến đồ họa v.v mọi thứ đều mượt hơn và “bự hơn” về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Với phong cách“độc kiểu Nhật Bản” vô cùng hài hước như các đòn combo biểu diễn trên không có chút gì đó “kỳ kỳ” hay quần áo bỗng trở nên thiếu vải hơn khi bị dính đòn, thì chắc chắn Senran kagura : shinovi versus sẽ là một game bạn không nên bỏ qua vào dịp hè này. 

Trailer game Senran Kagura : Shinovi Verus có vẻ hơi "thiếu vải" một chút. 

Sẽ có 4 tộc ninja gồm Hanzō , Homura Crimson , Gessen Girls và Hejibo Clandestine Girls. Câu chuyện sẽ xoay quanh bốn tộc cùng với đó sự chỉ dẫn bằng giọng Nhật Bản và phụ đề tiếng Anh để giúp người chơi có thể dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ hơn. Chế độ trực tuyến còn cho phép một lúc 4 người chơi để tỷ thí và chọn ra nàng ninja mạnh nhất. 

Senran Kagura Bon Appétit! 

Game Nhật Senran Kagura

Senran Kagura Bon Appétit! có lối chơi giống như game Audition.

Senran kagura bon appétit!  vốn là game phụ kèm theo nhưng không vì thế mà nó lại kém đi phần hấp dẫn đâu nhé.

Đây là tựa game nấu ăn theo nhịp (có cách chơi gần giống như game Audition). Bạn sẽ vào vai các cô gái tranh tài trong cuộc thi nấu ăn Super Dish Gourmet do sư phụ Hanzō chủ trì. Người chiến thắng sẽ nhận được cuộn giấy ninja bí ẩn( Secret Ninja Art Scroll) có thể biến một điều ước thành hiện thực. 

Trailer khá dễ thương của game Senran kagura bon appétit!

Mỗi nhân vật đều có động lực riêng để tham dự cuộc thi này, bằng chứng là những câu chuyện của từng nhân vật được nhắc đến... hơn 5 lần trong mỗi khi so tài. Tình tiết các câu chuyện rất đặc trưng và khá hài hước ,vui nhộn.

Nhà sản xuất Kenichiro Takaki nói rằng: “ Chúng tôi đã thực sự rất bất ngờ và vui mừng khi biết rằng game Senran kagura được chào đón rất nồng nhiệt tại châu Âu”. Ông còn cho biết thêm : “ Nhóm làm game cực kỳ phấn khích khi tựa game trên sẽ sớm ra mắt trên toàn thế giới.”

Sau đây là một số hình ảnh khá sexy trong cả 2 game: 

Game Nhật Senran Kagura

Game Nhật Senran Kagura

Game Nhật Senran Kagura

Game Nhật Senran Kagura

Game Nhật Senran Kagura  

Game Nhật Senran Kagura  

Cả 2 tựa game sẽ lần lượt đổ bộ vào Bắc Mỹ vào mùa đông năm nay. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.