Game online tỉ đô Dungeon & Fighter sắp có thêm 2 phiên bản mobile

16/06/2016 16:00 GMT+7

Theo các thông tin mà Neople mới công bố, công ty này đang phát triển 2 game mobile có nội dung từ game online tỉ đô Dungeon & Fighter.

Cách đây vài ngày, Neople, công ty con của Nexon, vừa ra thông báo xác nhận đang phát triển 2 game mobile có nội dung dựa trên MMORPG Dungeon & Fighter. Trong số 2 game mobile Dungeon & Fighter đang phát triển, 1 game có nền đồ họa 2D với lối chơi tương tự phiên bản PC, 1 game có nền tảng đồ họa 3D.

[mecloud]Rga5VUMtEv[/mecloud]

Thông tin từ Neople cho biết, phiên bản 2D sẽ được phát hành tại Trung Quốc, phiên bản 3D sẽ được phát hành tại Hàn Quốc và hướng tới thị trường toàn cầu.

[mecloud]YtL34fHqwk[/mecloud]

Dành cho các bạn chưa biết, Dungeon & Fighter là game online thuộc thể loại nhập vai hành động trên màn hình ngang được phát triển bởi Neople (Hàn Quốc) và đang được phát hành tại Trung Quốc bởi Tencent Games. Dưới sự vận hành của Tencent Games, Dungeon & Fighter hiện đang là một trong những game online có doanh thu lớn nhất Trung Quốc bên cạnh Liên Minh Huyền ThoạiĐột Kích.

Neople xác nhận đang phát triển 2 game mobile Dungeon & Fighter

Theo báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường SuperData, doanh thu của Dungeon & Fighter trong năm 2015 là 1,052 tỉ USD, đứng sau Liên Minh Huyền Thoại (1,628 tỉ USD) và Đột Kích (1,110 tỉ USD).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.