Game online tiên hiệp Siêu Phàm Chiến Kỷ chuẩn bị mở cửa

14/05/2017 16:41 GMT+7

Dù được sản xuất tại Trung Quốc, thế nhưng Siêu Phàm Chiến Kỷ lại dựng lên một thế giới Phương Tây vô cùng hoành tráng.

Siêu Phàm Chiến Kỷ là một game online MMORPG 3D được phát triển và vận hành bởi công ty Duoyi - Trung Quốc. Trò chơi là một sản phẩm tiên hiệp - ma ảo tương đối chất lượng.

Bối cảnh cùng cốt truyện trong Siêu Phàm Chiến Kỷ nói về một thế giới giả tưởng tồn tại các thế lực siêu nhiêu như yêu ma, thần thánh. Thậm chí nhân loại trong thế giới này cũng có thể thông qua tu luyện để trở thành các thế lực siêu phàm nhập thánh. Đáng chú ý, sản phẩm này dựng lên một thế giới rất Phương Tây mặc dù cơ bản là sử dụng các chi tiết truyện dị giới huyền huyễn của Trung Quốc.

Thế giới Siêu Phàm Chiến Kỷ được xây dựng trên nền đồ họa 3D cực kỳ chất lượng. Các công trình nhà cửa, thành trì có độ chi tiết với kích thước hùng vĩ. Đồng thời, thiết kế giao diện UI cũng rất gọn gàng và hiện đại, hình ảnh có hỗ trợ độ phân giải cao, trải nghiệm cũng mượt mà giúp người chơi trải nghiệm một sản phẩm đỉnh cao.

Bước vào game, người chơi có thể lựa chọn gia nhập vào một trong 6 lớp chức nghiệp (nhân vật) gồm Tiềm Hành Giả, Kỵ Sĩ, Liệp Ma Nhân, Mục Sư, Ma Kiếm Sĩ và Pháp Sư, thiết kế trang bị cho từng nghề nghiệp cũng khá đẹp mắt. Bên cạnh đó, các lớp nhân vật này cũng được xây dựng bộ kỹ năng để tương ứng với lối chơi RPG truyền thống là đỡ đòn - sát thương chủ lực - hồi phục hỗ trợ.

Hệ thống kỹ năng trong game được đánh giá là học hỏi rất nhiều từ dòng game Diablo với việc cứ tăng cấp là sẽ tự động mở kỹ năng, đồng thời mỗi kỹ năng cũng có các cách sử dụng khác nhau nếu như game thủ chọn các "rune" tương ứng. Cách tăng sức mạnh nhân vật nhanh nhất trong game chính là nâng cấp trang bị và sủng vật (pet), do đó không khác quá nhiều với các game nhập vai thông thường.

Hệ thống sủng vật trong game

Siêu Phàm Chiến Kỷ sẽ chính thức bước vào giai đoạn thương mại hóa với phiên bản Open Beta từ 26.5 sắp tới tại thị trường Trung Quốc. Trò chơi hứa hẹn là một sản phẩm gây sóng gió ở thị trường tỉ dân trong hè này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.