Game online 'triệu đô' sắp về Việt Nam là Dragon Nest, do VGG phát hành

26/11/2015 20:45 GMT+7

Theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, game online "triệu đô" đang khiến làng game Việt sôi sục nhiều ngày gần đây chính là Dragon Nest. Nhiều khả năng, trò chơi này sẽ do VGG phát hành tại Việt Nam.

Như Thanh Niên Game đã đưa tin, giữa lúc ngành game Việt đang chứng kiến sự thống trị của webgame và đế chế game di động, một đại gia giấu mặt đã bí mật liên hệ với "ông lớn" đầu ngành tại Hàn Quốc, đưa về nước "bom tấn triệu đô" hứa hẹn sẽ thay đổi cục diện thị trường. Trò chơi này từng đứng top 1 tại thị trường Trung Quốc, và hãng chủ quản của sản phẩm được cho là Nexon hoặc Webzen

Thông tin này lập tức mang lại sự sôi động cho thị trường nội địa đang dần vắng bóng game client (game cài đặt), hàng loạt cái tên đã được đưa vào diện nghi vấn như C9, Vindictus, Aion, Archlord 2...

dragon nest

.... và "bom tấn triệu đô" ấy chính là Dragon Nest

Tuy nhiên, theo một nguồn Thanh Niên Game nhận được từ các đối tác Hàn Quốc, trò chơi "bom tấn triệu đô" này chính là Dragon Nest - một trong những sản phẩm rất nổi tiếng của hãng phát triển Eyedentity Games, do Nexon phát hành tại Hàn Quốc và Bắc Mỹ. Trò chơi lần đầu xuất hiện vào tháng 3 năm 2010, ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 8 cùng năm. Và chỉ vỏn vẹn 1 năm sau, trò chơi đã leo lên đứng đầu trong danh sách các game online có nhiều người chơi nhất tại Trung Quốc. 

Một trong những điểm mạnh khiến game thủ yêu thích Dragon Nest, chính là nhịp game có tốc độ cao, mang lại nhiều phấn khích và đòi hỏi những kỹ năng nhất định. Trò chơi cũng có sự đa dạng vô cùng cao, cung cấp đến 45 tùy biến class để người chơi lựa chọn. Tuy vậy, game cũng không có nhiều tình tiết bạo lực, thậm chí còn dễ thương và khá ngộ nghĩnh.

Trải qua nhiều năm vận hành, hoàn thiện bản thân qua các đợt cập nhật lớn, đến nay Dragon Nest vẫn phủ sóng hàng chục quốc gia, sở hữu lượng người chơi đông đúc. Thành công của trò chơi cũng kéo theo sự ra đời của nhạc, truyện tranh, phim điện ảnh... ăn theo thương hiệu. 

dragon nest

Hiện tại, Thanh Niên Game đang tiếp tục tìm hiểu để xác định danh tính hãng phát hành, mà cái tên đứng đầu trong danh sách nghi vấn không ai khác ngoài VGG. Đây được xem là nhà phát hành có tham vọng, có sự quan tâm lớn đến các sản phẩm "bom tấn" mà Tiếu Ngạo Giang Hồ Đao Tháp là hai ví dụ điển hình trong quá khứ. 

Thanh Niên Game đang liên hệ với đại diện NPH VGG để xác nhận, nhưng chưa nhận được bình luận nào. Hiện chúng tôi vẫn đang tiếp tục theo sát "bom tấn triệu đô" này, và sẽ cung cấp thông tin cho quý độc giả sớm nhất có thể. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.