Game Pokemon GO ra mắt sự kiện mừng ngày lễ tình nhân Valentine

Tiến Đạt
Tiến Đạt
09/02/2017 13:00 GMT+7

Pokemon GO sẽ tổ chức một sự kiện thú vị mừng ngày lễ tình nhân 14.2 tới đây.

Mới đây, hãng Niantic đã công bố một sự kiện dành riêng cho game Pokemon Go để đón chào ngày lễ tình nhân 14.2. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 8.2 đến hết ngày 15.2, trong thời gian này, người chơi sẽ được nhận gấp đôi lượng kẹo (Candy) khi bắt Pokemon, ấp trứng và trao đổi Pokemon.

Đặc biệt, Buddy Pokemon – Pokemon đồng hành của bạn sẽ thu thập Candy nhanh gấp đôi bạn. Thêm một điều thú vị nữa là những Pokemon hoang dã màu hồng (màu tượng trưng cho ngày Valentine) như Chansey, Clefable hay Porygon sẽ có tỉ lệ xuất hiện nhiều hơn. Các Pokemon màu hồng nở từ trứng như Cleffa, Igglybuff hay Smoochum cũng có tỉ lệ nở ra nhiều hơn.

Game Pokemon GO ra mắt sự kiện mừng ngày lễ tình nhân Valentine

Smoochum sẽ có tỉ lệ nở ra từ trứng nhiều hơn trong sự kiện Valentine

Các game thủ sử dụng Lure Moldules để thu hút Pokemon chắc chắn sẽ rất thích thú vì độ dài của nó sẽ là 6 tiếng thay vì chỉ 30 phút như trước đây. Hi vọng rằng, sự kiện Valentine này sẽ là bước đệm để Niantic tung ra nhiều Pokemon mới của Gen 2 cũng như cải tiến trò chơi thêm phần hấp dẫn hơn trong tương lai.

Để tìm hiểu thêm nhiều thông tin về sự kiện Valentine của Pokemon Go, bạn có thể tham khảo tại trang web: http://pokemongolive.com/en/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.