Game quản lý nhóm nhạc BTS 'phá đảo' nhiều bảng xếp hạng

Khương Duy
Khương Duy
01/07/2019 10:46 GMT+7

BTS WORLD hiện đang là game mobile "hot" bậc nhất trên các bảng xếp hạng game di động tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, BTS WORLD là game mobile thuộc thể loại mô phỏng đưa người chơi hóa thân thành quản lý của nhóm nhạc thần tượng BTS với mục tiêu cuối cùng là đưa BTS trở thành siêu sao trên toàn thế giới. BTS WORLD sẽ đưa người chơi trở lại thời kỳ trước khi nhóm nhạc debut và game thủ phải từng bước thực hiện những nhiệm vụ khác nhau cũng như tương tác với từng thành viên trong nhóm nhạc này để giải quyết mọi vấn đề phát sinh.

BTS WORLD sẽ gồm 6 chương, đưa game thủ đến với hành trình trở thành một quản lý của nhóm nhạc nổi tiếng thế giới BTS. Đồng nghĩa với việc người chơi phải tương tác trực tiếp với các thành viên của nhóm như: chat, gọi điện, đưa các thành viên đi ăn, chăm lo chỗ ăn chỗ ngủ,...

Sau khi ra mắt vào ngày 26.6 vừa qua, BTS WORLD đã ngay lập tức công phá nhiều bảng xếp hạng game mobile tại các quốc gia mà trò chơi này có mặt ở cả 2 hệ điều hành là Android và iOS, đồng thời khiến cho cộng đồng A.R.M.Y vô cùng thích thú. Game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi này tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.