Game quốc chiến Thiên Tử Kiếm tiếp tục mở thử nghiệm

11/04/2017 16:22 GMT+7

Trò chơi này cũng được mệnh danh là "Thiên tử" trong số những game nhập vai 2D tại Trung Quốc thời điểm hiện tại.

Thiên Tử Kiếm là game online nhập vai chiến đấu (MMORPG) 2D có đề tài huyền ảo được phát triển và vận hành bởi công ty LieYan Net. Trò chơi xây dựng nên một thế giới lịch sử hư cấu và rối ren với sự tồn tại của các thế lực Nhân - Thần - Ma, nhấn mạnh nội dung PK quần chiến, quốc chiến tự do để mang lại những trải nghiệm thú vị cho game thủ.
Sở hữu nền tảng đồ họa 2D ở mức trung bình, Thiên Tử Kiếm không tạo được quá nhiều ấn tượng nếu như so sánh với các game client đang gây sốt. Tuy nhiên, trò chơi thiết kế các nhân vật cùng bối cảnh cực kỳ chi tiết và ấn tượng, không hề thua kém gì những game 3D, đơn vị sản xuất trò chơi này từng giải thích rằng sở dĩ họ sử dụng đồ họa 2D là vì game tập trung rất nhiều vào quốc chiến hàng trăm người, nền tảng đồ họa 3D sẽ gây cản trở đối với một số game thủ sở hữu PC có cấu hình yếu.
Bước vào thế giới Thiên Tử Kiếm, game thủ có thể lựa chọn gia nhập 1 trong 5 lớp nhân vật bao gồm Hổ Bôn, Phi Kỵ, Linh Vũ, Quỷ Cốc và Thiên Sư, mỗi nghề nghiệp đều được giới thiệu tổng quan về năng lực để người chơi tiện đường chọn lựa. Ngoài lựa chọn nghề nghiệp ra, người chơi còn có thể chọn giới tính, khuôn mặt biểu trưng và phe cánh gồm 3 bên Viêm Châu, Vân Châu và Huyền Châu.
Thiên Tử Kiếm được đánh giá là cực kỳ dễ chơi khi có hệ thống hỗ trợ và auto. Điểm gây khó dễ duy nhất có lẽ chính là việc game thủ buộc phải khiên chiến các boss tiểu hoàng kim mới có thể học được những tuyệt kỹ rớt ra sau khi tiêu diệt boss.
Sau giai đoạn tân thủ, game thủ sẽ bắt đầu gia nhập vào các thế lực có trên giang hồ, bắt đầu hành trình tranh đoạt lãnh thổ, quốc chiến và giành lấy Thiên Tử Kiếm, trở thành hoàng đế chí tôn vô thượng...
Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Thiên Tử Kiếm đã chính thức trở lại với phiên bản thử nghiệm mở cửa vào ngày 15.4 sắp tới dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.