Game siêu anh hùng của Marvel và NetEase mở beta tại Đông Nam Á

16/03/2020 11:09 GMT+7

MARVEL Duel - một sản phẩm di động ra đời dưới sự hợp tác của MARVEL Entertainment và NetEase - sẽ ra mắt bản Closed Beta tại một số quốc gia Đông Nam Á.

MARVEL Duel là sản phẩm card game trên di động do NetEase hợp tác sản xuất cùng Marvel Entertainment, trò chơi mang đến cho game thủ tới 150 nhân vật từ vũ trụ Marvel rộng lớn. MARVEL Duel đã vừa ấn định ra mắt bản Closed Beta tại một số quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines,... vào ngày 19.3 sắp tới, đây sẽ là phiên bản beta có xóa dữ liệu sau khi kết thúc.

Bước vào MARVEL Duel, người chơi có thể chơi như một trong 5 siêu anh hùng huyền thoại là Thor, Iron Man, Captain Marvel, Spider-Man và Star-Lord. Mỗi nhân vật sở hữu kỹ năng độc đáo của riêng mình. Ngoài ra, người chơi có thể tùy chỉnh bộ bài của riêng mình với các loại thẻ, nhân vật, thiết bị, khả năng và chiến lược khác nhau nhằm hạ gục đối phương.

Game thủ có thể thoải mái thay đổi diện mạo các siêu anh hùng thông qua các bộ đồ khác nhau có trong cửa hàng và đem lại vẻ ngoài đổi mới thú vị cho nhân vật. MARVEL Duel cũng có tính năng chiến đấu nhiều người tham gia cùng lúc với góc nhìn và đồ họa 3D thú vị và hình ảnh, hiệu ứng đẹp mắt.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về MARVEL Duel tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.