Game sinh tồn mới của 'cha đẻ' LawBreakers bị chê tơi tả

11/04/2018 13:00 GMT+7

Radical Heights - sản phẩm sinh tồn mới của Boss Key Productions - chắc chắn sẽ còn cần thêm nhiều "gạch đá" mới có thể hoàn thiện và hấp dẫn game thủ.

Vào hôm qua (10.4), sản phẩm mới của hãng Boss Key Productions - nhà sản xuất của "bom xịt" LawBreakers - mang tên Radical Heights đã chính thức có mặt trên Steam Early Access, và khác với "người anh", Radical Heights sẽ được phát hành miễn phí. Trò chơi là một tựa game hành động sinh tồn theo phong cách đấu trường sinh tử và diễn ra trong một khu vực đầy nắng ở Nam California. Các game thủ sẽ được thả vào đấu trường, tiến hành thu nhặt vũ khí, và chiến đấu lẫn nhau nhằm hướng đến mục tiêu trở thành người chiến thắng cuối cùng.

Xây dựng trong bối cảnh vào năm 2024, Radical Heights sẽ đưa người chơi vào một thành phố đầy hỗn tạp, nơi mà chỉ có kẻ sống sót cuối cùng mới giành được phần thắng. Khác với PUBG, phương tiện di chuyển trong Radical Heights không phải ô tô hay xe máy. Thay vào đó, người chơi sẽ hành tẩu trên những chiếc xe đạp BMX. Mỗi khi giết được đối phương hoặc phá hủy những công trình đặc biệt (cây ATM, máy đánh bạc..) người chơi sẽ thu được một lượng tiền nhất định. Số tiền ảo này sẽ dùng để mua sắm đồ đạc và các trang bị cần thiết để sinh tồn.

Mặc dù vậy chỉ sau khi có mặt trên Steam Early Access vài giờ, trò chơi đã nhận được rất nhiều đánh giá không mấy tích cực, thậm chí là nhiều ý kiến chê bai từ phía game thủ. Từ tối ưu tệ hại, lối chơi nhàm chán, lỗi đồ họa, cơ chế vật lý "tồi" và hiện tượng nhấp nháy xanh gây khó chịu,… tất cả đều được cộng đồng liệt kê trong các bài đánh giá trên Steam. Tuy nhiên, cũng phải nhớ rằng trò chơi mới đang ở trạng thái chạy thử, do đó sản phẩm sẽ vẫn cần thêm nhiều "gạch đá" để ngày càng hoàn thiện.

Rất nhiều 'gạch đá' dành cho trò chơi này

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham gia trò chơi này tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.