Game sinh tồn Tiềm Hành Truy Tung tiếp tục được nâng cấp

Khương Duy
Khương Duy
20/06/2019 12:01 GMT+7

Lối chơi của Tiềm Hành Truy Tung khá giống với các sản phẩm sinh tồn trên di động hiện tại nhưng cũng sở hữu những điểm mới mẻ hấp dẫn.

Tiềm Hành Truy Tung (tên tiếng Anh: Hunted) là game mobile bắn súng sinh tồn được phát triển trên công nghệ đồ họa Unreal Engine 4, trò chơi đã mở cửa đợt thử nghiệm đầu tiên trong tháng 1.2019 và nhận về nhiều đánh giá tích cực. Theo dự kiến, Tiềm Hành Truy Tung sẽ sớm mở cửa chính thức trong năm nay.

Lối chơi của Tiềm Hành Truy Tung khá giống với các sản phẩm sinh tồn trên di động hiện tại nhưng cũng sở hữu những điểm mới mẻ hấp dẫn. Khi gia nhập vào các trận đấu, người chơi sẽ lựa chọn gia nhập vào 4 nhóm chiến binh với các kỹ năng khác nhau và bắt đầu cuộc đấu sinh tồn.

Vẫn với mục đích trở thành người cuối cùng sống sót, người chơi trong Tiềm Hành Truy Tung sẽ lựa chọn các phương thức truy đuổi, tìm kiếm manh mối của kẻ thù,... hoặc thậm chí là giăng bẫy khắp bản đồ để tiêu diệt đối thủ.

Trong thông báo mới đây, nhà sản xuất trò chơi đã cho biết rằng họ đang tiếp tục nâng cấp đồ họa cũng như lối chơi của Tiềm Hành Truy Tung để cạnh tranh với các game mobile bắn súng sinh tồn khác trên thị trường. Độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.