Game: sự lựa chọn tuyệt hảo cho Valentine

14/02/2014 13:13 GMT+7

Một ngày Valentine thật khác với game nhé các game thủ.

Ahh, Valentine! Mỗi năm một lần, cái ngày định mệnh ấy lại đến mang theo cảm xúc lãng mạng-cô đơn, ấm áp-lạnh lẽo, yêu thương và ghen tị cho nhân loại. Đối với nhiều người, đây là ngày dành cho vị ngọt của socola cùng màu đỏ thắm của hoa hồng nhận được từ “người ấy” (có vẻ nhàm chán vì năm nào cũng vậy), với số còn lại là cảm giác lạnh buốt khó tả như đang đi giữa trời đông Bắc Cực mà không có nổi một chiếc áo ấm. Vậy tại sao chúng ta không thử một cái gì đó mới mẻ và khác lạ để có được một

Với những cặp đã chán ngấy socola và hoa hồng

Hãy “nhấc súng lên và đi”! Nghe có vẻ không được thích hợp khi đụng đến súng đạn và đổ máu cho ngày mà tình yêu được cả thế giới tôn vinh, nhưng thử nghĩ xem cảm giác mình cùng “người ấy” tay trong tay, lưng tựa lưng, kề vai sát cánh và niềm hi vọng cuối cùng của loài người chắc chắn đem đến cho cả hai những trải nghiệm cực kì thú vị. Bảo vệ nhau giữa làn bom bão đạn, chia sẻ chiến thắng, tận hưởng phút giây chiến thắng và được tôn vinh như những anh hùng thật sự, ắt hẳn tất cả những điều này sẽ tăng cảm giác thân thiết cùng sự cuồng nhiệt khó tả cho mối quan hệ của bạn. Ai dám chắc bạn sẽ không nhận ngay một nụ hôn nóng bỏng từ “người ấy” cho sáng kiến này? Thêm vào đó kinh nghiệm phối hợp nhóm trong game cũng sẽ giúp cả hai giải quyết tốt mối quan hệ của mình trong thực tế.

Game: sự lựa chọn tuyệt hảo cho Valentine - 01 

Một cảnh thật lãng mạn trong Halo 3 co-op

Halo 3 co-op, Battlefield 4 multi… là những lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Với những lãng tử cô độc

Đừng để sự cô đơn “đông cứng” bạn! Hãy tự nhủ rằng bạn sinh ra là để đảm nhận những trọng trách nặng nề, và việc chưa có một cô gái đến với bạn đơn giản chỉ vì sứ mạng cứu thế của bạn chưa kết thúc. Quả thật, rất nhiều thế giới đang chờ đợi sự cứu rỗi. Sẽ ra sao nếu lũ quỷ Sao Hỏa không bị đánh bại trước khi kịp tràn xuống Trái Đất trong Doom, hay nàng công chúa Peach hẳn sẽ rất đau khổ khi phải sống cùng Bowser vì Mario không đến cứu. Vì thế, đừng ủ rũ và hãy chấp nhận sứ mạnh của mình.

Game: sự lựa chọn tuyệt hảo cho Valentine - 02 

Sven – Hiệp sĩ lang thang truy tìm danh dự

Còn nếu không quan tâm đến thế giới, cũng chẳng quan tâm đến người đẹp thì sao? Bạn vẫn có thể tìm đến các pha combat kinh điển trong các tựa game MOBA. Hãy cho họ thấy sức mạnh từ sự cô đơn, tỉnh táo và khả năng xử lý khéo léo của bạn, cả thế giới sẽ suy tôn bạn. Và nhân tiện cũng cho bản thân biết rằng, bạn không phải là FA duy nhất trên thế giới! Bạn thấy đấy, Valentine đâu hẳn khó chịu phải không nào?

Doom 3, Call of Duty, Dota 2, Liên minh huyền thoại… là điểm đến hoàn hảo cho bạn.

Không cần phải quá phức tạp để có được một ngày Valentine nhiều kỉ niệm và khác biệt cho các cặp đôi hay quên đi nỗi cô đơn, buồn tủi với những anh chàng độc thân. Chỉ cần biết cách, game sẽ khiến mọi thứ trở nên dễ dàng, ý nghĩa.

Hãy cùng tận hưởng một mùa Valentine thú vị!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.