Game Temple Run lên màn ảnh rộng

18/11/2013 09:03 GMT+7

Tựa game di động nổi tiếng Temple Run đang được hãng phim Warner Bros xúc tiến để chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh.

Temple Run lên phim

Tựa game chạy nhảy nổi tiếng trên nền các thiết bị di động Temple Run của hãng Imangi Studios sẽ sớm được chuyển thể thành phim, theo như tờ Hollywood Reporter cho biết. hãng phim Warner Bros đã thương thảo với nhà sản xuất về việc chuyển thể tựa game này thành phim hoạt hình với David Heyman là người chịu trách nhiệm của dự án. 

Heyman chính là người sản xuất của loạt phim Harry Potter nổi tiếng và gần đây nhất bộ phim đình đám Gravity do Alfonso Cuarón làm đạo diễn. Bộ phim Temple Run sẽ bám sát theo lối chơi của game, kể về một nhà thám hiểm đánh cắp một pho tượng thần từ một đền thờ cổ, để rồi bị truy đuổi bởi các thế lực ma quái. 

Temple Run lên phim

Game Temple Run ra mắt lần đầu tiên trên hệ điều hành iOS năm 2011, và các phiên bản cho Android và Windows Phone cũng lần lượt có mặt ngay sau đó. Đây không phải lần đầu tiên thương hiệu Temple Run có dự án liên quan đến phim. Trước đó game đã cho ra các phiên bản quảng bá cho các phim Brave và Oz the Great and Powerful, với những thế lực rượt đuổi người chơi được lấy từ trong phim. Với phiên bản thứ 2 ra mắt hồi đầu năm, trò chơi đã vượt mốc 100 triệu lượt tải về ở mọi phiên bản. 

Temple Run lên phim

Temple Run không phải là trò chơi di động duy nhất sẽ được lên phim, mà theo đó, trò chơi đình đám Angry Birds cũng sẽ sớm lên màn ảnh rộng vào năm 2016 dưới sự giám sát của Sony Pictures.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.