(Game Tết) Boogey Boy: Nỗi sợ đến từ giấc mơ

19/02/2015 08:00 GMT+7

Đã đến giờ đi ngủ và bất ngờ Ông Kẹ xuất hiện để bắt bạn! Liệu cuộc chạy trốn khỏi cơn ác mộng có thành công? Đây sẽ là một tựa game tuyệt vời để bạn giải trí ngày Tết.

 

  • Phát triển/Phát hành: Goon Studios
  • Ngày phát hành: 8.9.2014
  • Thể loại: Endless runner
  • Hệ máy: Android, iOS (Click vào link để mua game)
  • Giá: 1,99 USD

Hành trình diệt Ông Kẹ

Boogey Boy thuộc thể loại game chạy không ngừng (endless runner) đi ngang (side - scrolling). Nhiệm vụ của bạn trong game là phải thoát khỏi Ông Kẹ đáng sợ bằng cách thu thập những cục pin trên đường đi, khởi động cây đèn pin và tiêu diệt hắn. Trong quá trình chạy trốn, bạn sẽ vượt qua vô số những chướng ngại vật nguy hiểm, đối mặt với những kẻ thù hung tợn và chạy trên những con đường kì lạ. Hãy cố gắng khởi động những chức năng hỗ trợ (powerups) để giúp cậu bé thoát khỏi cơn ác mộng giữa màn đêm kinh khủng.

Đánh giá - Boogey Boy: Nỗi sợ đến từ giấc mơ Đánh giá - Boogey Boy: Nỗi sợ đến từ giấc mơ

Game có 2 lựa chọn cho bạn, hoặc là chơi chế độ Story để thoát khỏi và tiêu diệt Ông Kẹ, hoặc là chơi chế độ Arcade để có thể lập số điểm kỷ lục. Game có lối chơi tương đối đơn giản, để di chuyển cậu bé bạn chỉ cần bấm, thả và giữ trên màn hình. Nghe thì có vẻ dễ nhưng thực ra không dễ tí nào, bởi vì bạn sẽ không được dừng lại hoặc chạy ngược về phía sau mà chỉ có thể “co giò” chạy thục mạng với Ông Kẹ đang đuổi theo sau lưng. Một màn chỉ kết thúc khi bạn tìm được đủ số pin để bật cây đèn pin của mình và thoát khỏi Ông Kẹ.

Đánh giá - Boogey Boy: Nỗi sợ đến từ giấc mơ Đánh giá - Boogey Boy: Nỗi sợ đến từ giấc mơ

Đồ họa vui nhộn, âm thanh hài hước

Game có đồ họa kiểu hoạt hình vui nhộn, màu sắc tươi vui, nhân vật dễ thương. Hãy tự mình khám phá thế giới đầy màu sắc mà Goon Studios đã dày công xây dựng và các bạn sẽ cảm thấy thích nó. Mỗi lần bắt đầu game bạn sẽ được thưởng thức một màn bất kỳ, màn nào cũng mới lạ và rất thú vị. 

Hình ảnh cậu bé dễ thương chạy nhảy liên tục cộng với nhạc game hài hước càng tăng thêm sự năng động cho game. Đây cũng là đặc điểm đã giúp Goon Studios “lôi kéo” một lượng kha khá các game thủ nhỏ tuổi và phần nào góp phần giúp tên tuổi của hãng ngày càng phát triển.

Đánh giá - Boogey Boy: Nỗi sợ đến từ giấc mơ Đánh giá - Boogey Boy: Nỗi sợ đến từ giấc mơ

Thế nhưng, có khen cũng phải có chê. Tuy game có đồ họa hoạt hình vui nhộn nhưng cảnh vật luôn chuyển động không ngừng. Cộng với việc phải tập trung bấm và thả đúng lúc để vượt qua những chướng ngại vật một cách chuẩn xác, người chơi có thể sẽ cảm thấy hơi chóng mặt nếu chơi lâu.

Ngoài ra việc “chạy không ngừng” gây cảm giác khá mệt mỏi khi cứ phải bấm và giữ trong một thời gian dài. Bởi vì, đôi khi những cục pin chẳng dễ gì lấy hết được nên game sẽ kéo dài đến “vô tận” và dễ gây chán.

Đánh giá - Boogey Boy: Nỗi sợ đến từ giấc mơ Đánh giá - Boogey Boy: Nỗi sợ đến từ giấc mơ  

Tổng kết

Nhìn chung, Boogey Boy là một game đáng thử với đồ họa, cách chơi khá thu hút và đôi khi cũng có thể gây ghiện. Chúc các bạn có những giờ phút chơi game thật vui vẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.