Game thẻ bài Âm Dương Sư ấn định mở cửa tại nhiều quốc gia

18/10/2020 11:56 GMT+7

Âm Dương Sư: Bách Văn Bài (Onmyoji: The Card Game) sẽ phát hành bản soft-launch tại Úc và các quốc gia Đông Nam Á là Singapore , Thái Lan, Philippines từ ngày 22.10 sắp tới. Phiên bản toàn cầu của trò chơi hiện cũng đang mở đăng ký sớm cho game thủ khắp thế giới.

Như đã biết, phiên bản gốc Âm Dương Sư: Bách Văn Bài đã ra mắt từ cuối năm 2019 và gặt hái được nhiều thành công - tương tự nhiều sản phẩm thuộc đề tài Âm Dương Sư khác. Vừa qua, NetEase cũng đã mở đăng ký sớm cho phiên bản quốc tế (tiếng Anh) của trò chơi mang tên Onmyoji: The Card Game. Đặc biệt hơn là từ ngày 22.10 sắp tới, Onmyoji: The Card Game sẽ tiến hành soft-launch tại Úc và một số quốc gia Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan và Philippines.

Lối chơi của Âm Dương Sư: Bách Văn Bài đơn giản là việc chiến đấu giữa các lá bài giữa hai bên. Mỗi bên có sự tham chiến của 4 lá bài là 4 Thức Thần. Mỗi Thức Thần sở hữu những chiêu thức nhất định, tấn công vào thẻ bài đối phương và sát thương tùy thuộc thuộc tính có được. Mỗi Thức Thần có hai chỉ số là mana và HP, khi giao đấu, thẻ bài nào bị cạn hai chỉ số trên trước coi như bị tiêu diệt.

Nếu bạn chưa biết thì Âm Dương Sư: Bách Văn Bài là sản phẩm thu thập & đấu thẻ bài khai thác IP Âm Dương Sư nổi tiếng do NetEase sản xuất và phát hành. Được biết, để phát triển được trò chơi này, hơn 100 họa sĩ minh họa hàng đầu đã tham gia công đoạn vẽ và thiết kế những lá bài tinh xảo, thể hiện các nhân vật kinh điển trong Âm Dương Sư.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.