Game thẻ bài của Nhật sắp có mặt tại Việt Nam

30/10/2014 16:15 GMT+7

Đó là tựa game Tekken Basara có bối cảnh thời thời kì Oda bạo chúa của Nhật Bản với đồ họa phong cách chibi đáng yêu.

Tekken basara cũng như những tựa game thẻ bài truyền thống là mang đến cho người chơi niềm vui khi thu thập tướng và trải nghiệm thú vị từ các cửa ải thông qua các cuộc chiến ác liệt.

Điểm đặc sắc của Tekken basara là dùng hệ thống Rút tướng thay cho chiêu mộ tướng truyền thống và muốn tiến hành rút tướng quý hiếm cần có tài nguyên đặc thù, người chơi lấy được thông qua chiến trường hay thi đấu với hảo hữu. Người chơi cũng được hóa thân thành các nhân vật đình đám thời Chiến Quốc như Oda Nobunaga, Date Masumenu, Takeda Shingen…

Thanh Niên Game - Game Nhật Tekken basara sắp về Việt Nam

Game cho phép người chơi tương tác sâu hơn như đánh phụ bản theo teamwork,  trao đổi đồ cho nhau, cập nhật tướng trên mạng, ngẫu nhiên kết hợp với hoạt động lễ hội cho ra nội dung mới.

Nhà phát hành Gamota vẫn chưa thông báo về thời gian ra mắt sản phẩm, tuy nhiên với những thông tin về Tekken basara đang tràn ngập các trang thông tin hiện nay thì việc game thủ Việt Nam có cơ hội trải nghiệm game di động của Nhật Bản này trong tháng 11 sắp tới là điều có thể xảy ra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.