Game thẻ bài hấp dẫn Scrolls: Cuộn giấy ma thuật

24/10/2014 14:52 GMT+7

Scrolls là sự kết hợp hoàn hảo giữa dạng game thẻ bài và chiến thuật theo lượt (turn- based), thích hợp cho những người chơi muốn vận động trí óc một cách tối đa.

Thoạt nhìn vào Scrolls, người chơi sẽ nghĩ ngay trong đầu về các trận đấu bài trong Yugi-oh (Vua trò chơi). Nó không đơn thuần chỉ là các thẻ bài như đa số các trò chơi cùng thể loại. Khi bạn sử dụng các lá bài, chúng sẽ biến thành các nhân vật 3D vô cùng sống động xuất hiện trên sàn đấu. Tham gia vào Scrolls, người chơi sẽ tự tạo cho mình một bộ bài riêng từ các lá bài mà mình thu thập được.

Game thẻ bài hấp dẫn Scrolls: Cuộn giấy ma thuật

Tạo cỗ bài của riêng mình (Ảnh: Toucharcade)

Sau khi đã thu thập đủ, bạn sẽ dùng cỗ bài của mình để chiến đấu, đây chính là lúc bạn thể hiện trí năng và sự khéo léo của mình trong việc sắp xếp các lá bài, cũng như bố trí đội hình làm sao để trên cơ đối thủ nếu muốn giành phần thắng.

Game thẻ bài hấp dẫn Scrolls: Cuộn giấy ma thuật

Sắp xếp đội hình là yếu tố then chốt tới chiến thắng (Ảnh: Toucharcade)

Nếu bạn đã chán với các nhiệm vụ trong trò chơi, thì chế độ online là nơi bạn có thể đấu trí với các game thủ trên toàn thế giới. Số điểm của bạn sẽ được tải lên hệ thống xếp hạng của trò chơi.

Scrolls dự định sẽ ra vào cuối tháng sau trên PC, Mac, iOS và Android. Trên App Store (iOS) Scrolls sẽ có giá bán 5 USD.

Trailer chính thức của Scrolls

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.