Game thẻ bài Mãnh tướng Open Beta ngày 9.1

09/01/2014 15:30 GMT+7

Sau 3 ngày ra mắt với phiên bản Closed Beta có reset nhân vật, hôm nay 9.1.2014, game mobile online thẻ bài Mãnh tướng bước vào giai đoạn Open Beta cùng nhiều sự kiện hấp dẫn.

Mãnh tướng là game mobile có thể chơi được trên cả hai hệ điều hành di động Android và iOS, thuộc thể loại game thẻ bài có phối hợp thêm yếu tố nhập vai (RPG). Mang phong cách đồ họa khá đơn giản và gọn gàng, Mãnh tướng phù hợp với số đông game thủ mobile hiện tại ở thị trường Việt Nam và dễ dàng tương thích với mọi cấu hình máy.

(Ảnh: NPH)

Bên cạnh đó, thể loại đấu thẻ bài của Mãnh tướng đang được khá đông cộng đồng game thủ chú ý, đặc biệt đối với nền tảng di động. Sự đa dạng của các thẻ bài khi hầu hết các nhân vật nổi tiếng tự cổ chí kim như: Hạng Vũ, Tào Tháo, Võ Tắc Thiên… sẽ tạo cho Mãnh tướng một sức hút đáng kể đối với người chơi.

Hiện tại, sau 3 ngày mở phiên bản Closed Beta cho game thủ trải nghiệm và hoàn thiện sản phẩm, Mãnh tướng đã chính thức ra mắt phiên bản open beta với nhiều sự kiện hấp dẫn như: Nhận quà mỗi ngày, nhận giftcode miễn phí, Đệ nhất mãnh tướng… Đặc biệt, các game thủ sẽ có cơ hội sở hữu điện thoại iPhone 5s nếu chiến thắng tại sự kiện “Gom chữ hốt iPhone 5s”.

Bạn đọc có thể tải game Mãnh tướng tạ địa chỉ: http://manhtuong.cgame.vn/download.html.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.