Game thẻ bài Pokemon xuất hiện trên iPad

02/10/2014 13:30 GMT+7

Các game thủ di động yêu thích Pokemon cuối cùng cũng có một tựa game thẻ bài online cho riêng mình với Pokemon trading card game, vừa phát hành ngày 30.9 vừa qua.

Thương hiệu  game thẻ bài Pokemon trading card đã quá nổi tiếng trong hơn một thập kỉ qua. Sức hấp dẫn mãnh liệt từ những lá bài hình thù Pokemon biến trò chơi trở thành một tựa game thi đấu rất được yêu thích. Mới đây, hãng Pokemon Company đã công bố một bước tiến quan trọng của thương hiệu này khi chính thức đưa game lên hệ máy iPad.

Pokemon trading card phiên bản di động vẫn tương tự “người anh” PC khi là một tựa game online hoàn toàn miễn phí. Mỗi người chơi mới sẽ được chọn 1 trong 4 cỗ bài khác nhau để bắt đầu chinh phục trò chơi, dĩ nhiên, bạn cũng có thể mua hoặc trao đổi những gói bài khác nhau để đủ sức chiến thắng những người chơi khác.

Game thẻ bài Pokemon đáp cánh xuống iPad

(Ảnh: Gizmodo)

Phiên bản cho hệ máy iPad hỗ trợ tính năng cross-save để game thủ có thể chuyển đổi file save giữa 2 bản iPad và PC. Những lá bài mới sẽ tiếp tục được nhà sản xuất tung ra. Sau đây, mời các bạn theo dõi trailer chính thức của game trên iPad cũng như tải game tại trang chủ của trò chơi.

Trailer game Pokemon trading card cho iPad 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.