Game thể dục Zombies, Run! chính thức miễn phí, cập nhật hàng tá tính năng "nóng hổi"

22/05/2015 08:52 GMT+7

Zombies, Run! là một điển hình cho những ứng dụng hết sức độc đáo dành cho smartphone: bạn phải chạy thật sự ngoài đời để tẩu thoát khỏi đàn zombie trong game.

Zombies, Run! là ứng dụng tập thể dục độc đáo cho iOS và Android ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, vừa được nhà phát triển Fix To Start chính thức miễn phí với nhiều tính năng mới.

Zombies, Run! chính thức miễn phí, cập nhật hàng tá tính năng

Zombies, Run! là một ứng dụng rất độc đáo: bạn phải nghe âm thanh trong game,
khi có tiếng zombie đến là bạn phải chạy (Ảnh: Trang chủ Zombies, Run!)

Đối với những người mới, Zombies, Run! là một trò chơi nhập vai đưa bạn trở thành nhân vật chính trong bối cảnh dịch zombie đáng sợ. Tất cả những gì bạn phải làm là chạy thật nhanh để cứu lấy mạng sống của mình khỏi bầy zombie đói ăn hung tợn. Bạn phải thu thập nhu yếu phẩm trên đường chạy để sống sót, đồng thời phải cảnh giác lũ zombie đang chầu chực trên đường. Rất tuyệt vời, phải không?


Ở Season 4, nhà phát triển đã mang lại một vài tính năng đáng chú ý cho tựa game. Người mới chơi không những có thể tải về miễn phí phiên bản mới của trò chơi, mà còn nhận được quyền truy cập vào một phần của Season 1, cùng khả năng mở khóa một nhiệm vụ mới mỗi tuần. Người chơi cũ bây giờ có quyền truy cập vào tất cả các nhiệm vụ từ Season 1 đến cuối Season 3, kèm theo là phần Interval Training và Missions Race cũng như hơn 150 nhiệm vụ cốt truyện hoàn toàn miễn phí.

Người mới có thể trả 2,99 USD mỗi tháng hoặc 19,99 USD mỗi năm để kích hoạt tài khoản Pro (truy cập không giới hạn hơn 200 nhiệm vụ mỗi Season từ 1-4 và tất cả các chế độ chơi), những người chơi cũ chỉ cần phải trả 7,99 USD mỗi năm.

Zombies, Run! chính thức miễn phí, cập nhật hàng tá tính năng

Ứng dụng Zombies, Run! (Ảnh: AllThingsD)

Nếu bạn đang cần tập thể dục, vậy tại sao không dùng Zombies, Run! để vừa chạy vừa chơi? Như vậy chẳng phải sẽ thú vị hơn sao? Độc có thể tải chương trình cho iOSAndroid.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.