Game thế giới mở Legends Of Aria bước vào giai đoạn Closed Beta

30/01/2018 07:14 GMT+7

Với tên gọi cũ là Shards Online, trò chơi đã đạt được những thành công nhất định.

 Legends Of Aria (tên gọi cũ: Shards Online) là một game nhập vai thế giới mở với rất nhiều chi tiết mới lạ do Citadel Studios phát triển, trò chơi được cho là lấy cảm hứng từ các dòng game "huyền thoại" như MU Online hay Diablo. Bên cạnh việc cho phép game thủ khám phá thế giới một cách hết sức tự do, Legends Of Aria còn cho phép người chơi làm bất cứ thứ gì mình muốn trong thế giới mở rộng lớn đó.

Trong thế giới của Legends Of Aria, người chơi có toàn quyền quyết đinh đối với các vùng đất/tài sản mà mình sở hữu trong game: Từ xây nhà, nuôi gia súc, thu thập tài nguyên trong game,... Trò chơi được xây dựng trên nền tảng đồ họa kiểu "hoạt hình" khá đặc sắc và tương đối thân thuộc với cộng đồng game thủ yêu thích các game nhập vai. Ngoài ra, Legends Of Aria cũng được đánh giá cao nhờ kiểu chiến đấu cũng tuyệt hay với nhiều chiêu thức phép thuật đẹp mắt, được đội ngũ phát triển chăm chút kỹ lưỡng.

Vào năm 2014, Legends Of Aria đã kêu gọi cộng đồng game thủ góp vốn để hoàn thiện game, trò chơi cũng đã từng mở phiên bản thử nghiệm ( với giá "quyên góp" 75 USD) vào khoảng thời gian cuối 2015 - đầu 2016. Hiện tại, Legends Of Aria đã vừa bước vào giai đoạn Closed Beta, quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.