Game thẻ tướng AR Triệu Hồi Sư cập bến Việt Nam

06/09/2018 12:00 GMT+7

Trò chơi được dự kiến sẽ ra mắt ngay trong tháng 9 này.

AR Triệu Hồi Sư là game mobile đấu thẻ tướng có đề tài giả tưởng, quy tụ nhiều nhân vật trong truyền thuyết/thần thoại của nhiều quốc gia trên thế giới. Trò chơi được giới thiệu như là sản phẩm di động thế hệ mới khi áp dụng công nghệ AR (tương tự Pokemon GO) trong quá trình thu thập thẻ tướng.

Nhiệm vụ chính của game thủ khi tham gia AR Triệu Hồi Sư là truy tìm và thu thập các vị tướng trong bộ sưu tập hàng trăm thần tướng của game, sau đó lập thành một tổ đội 6 thành viên để chiến đấu, vượt ải. Người chơi có thể chiêu mộ các nhân vật trong truyền thuyết/thần thoại đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau như Odin, Zeus, Tôn Ngộ Không, Takeda Shingen,... Mỗi thần tướng này sẽ sở hữu những chiêu thức khác nhau và được xếp vào 1 trong 3 lớp tướng là Công kích, phòng thủ và phụ trợ.

Lối chơi chủ đạo trong AR Triệu Hồi Sư là chiến đấu theo lượt, do vậy quá trình sắp xếp đội hình sẽ là công đoạn quan trọng nhất. Game thủ sẽ cần tìm hiểu kỹ lưỡng về kỹ năng của thần tướng, cách kích duyên cũng như hệ ngũ hành trong đội hình. Đồng thời, các game thủ cũng cần hoàn thành các nhiệm vụ để có thể mở khóa và thu thập cho mình các trang bị cần thiết, nâng cao sức mạnh toàn đội.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin về AR Triệu Hồi Sư tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.