Game thẻ tướng Thần Ma Mobile chính thức ra mắt

Khương Duy
Khương Duy
16/08/2019 11:07 GMT+7

Sau thời gian dài trì hoãn, Thần Ma Mobile hiện đã chính thức mở cửa & đón game thủ tham gia trải nghiệm.

Thần Ma Mobile là game di động thẻ tướng chiến thuật với bối cảnh tiên hiệp được Soha Game giới thiệu là sản phẩm đặt hàng riêng cho thị trường Việt Nam. Hiện tại trò chơi đã cho ra mắt chính thức sau thời gian trì hoãn và game thủ đã có thể tham gia trải nghiệm.

Thần Ma Mobile sẽ đưa người chơi vào một thế giới tu tiên đặc sắc với đồ họa và lối chơi hấp dẫn. Sở hữu nền đồ họa độc quyền từ họa sĩ truyện Manhua, các nhân vật trong Thần Ma Mobile được thiết kế theo chuẩn tiên hiệp thường thấy, đồng thời kết hợp với phong cách chibi, tạo nên điểm nhấn cho ngoại hình nhân vật. Mặc dù là một game di động nhưng lối chơi của Thần Ma Mobile không hề tự kỷ, nhàm chán. Thay vào đó, người chơi có thể tự do đi lại khắp bản đồ, làm nhiệm vụ với NPC và so tài cùng những người chơi khác.

Bên cạnh các tính năng quen thuộc từ dòng game mobile đấu thẻ tướng tiên hiệp, Thần Ma Mobile còn mang tới các tính năng PvP và các hoạt động in-game hấp dẫn như Quần Anh Truyện, Đông Tà Tây Độc, Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh,... Nhìn chung đây là sản phẩm thẻ tướng khá hấp dẫn mà game thủ có thể trải nghiệm trong mùa hè năm nay.

Game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Thần Ma Mobile tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.